Phần 79
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Sherlock hiển nhiên là tưởng mở miệng nói cái gì, nhưng là không biết xuất phát từ cái gì nguyên nhân, hắn dừng.
"Sau đó hắn liền nói kiến nghị ta thu tay lại, tốt nhất cũng không cần nhận ra hắn là ai, đừng làm ta đi vào ' hắn ' tầm nhìn, cho ta cái này tờ giấy, hắn nói hắn là trả ta nhân tình. Sau đó làm ta chạy nhanh đi, đừng làm người nổi lên lòng nghi ngờ."
Adrian buông xuống mí mắt, hiển nhiên có điểm không dám nhìn hắn.
"Ý tứ chính là khả năng không ngừng một người giám thị ngươi, hơn nữa này hết thảy xuất phát từ một người khác bày mưu đặt kế? Còn cùng ngươi từ y có quan hệ?" Sherlock xác nhận nói.
Nàng an tĩnh gật gật đầu, nàng không có nói đối phương báo cho chính mình không cần ra cửa sự tình, ra vẻ nhẹ nhàng nói: "Cho nên ngươi nói buổi tối hành động là cái gì? Nếu ta bị theo dõi nói, có phải hay không sẽ có ảnh hưởng?"
Sherlock đã ngừng dao nĩa, tay vốn dĩ chi cằm, nghe nàng vấn đề lại dựng lên ngón trỏ ý bảo im tiếng, hắn hiển nhiên lại lâm vào hắn tự hỏi bên trong. Adrian cũng mất đi muốn ăn, xem hắn vài lần lại dời đi, sau đó lại quét vài lần, quang minh chính đại mà đem ánh mắt ngừng ở hắn mảnh dài ngón trỏ phía trên, công khai mà phát ngốc.
"Hắn không có thương tổn ngươi ý đồ?"
"Không có," Adrian nghĩ nghĩ, "Hắn tá rớt ta thương động tác cũng không thể xưng là bạo lực."
Sherlock hoành nàng liếc mắt một cái, hiển nhiên là đối nàng cùng nguy hiểm gặp thoáng qua một chuyện bất mãn. Adrian yên lặng mà thu nhỏ lại chính mình tồn tại cảm, như là phạm sai lầm hài tử chỉ dám nhìn chằm chằm trước mặt mâm đồ ăn.
Hắn đứng lên, đi đến phía trước cửa sổ, hơi chút kéo ra bức màn, vì thế khe hở trung thấu vào được một chút ánh mặt trời, hắn ra bên ngoài xem, xác thật phát hiện một trương sinh gương mặt.
"Hắn xuyên cái gì quần áo?"
"Màu nâu hoa đâu, mang theo đại vành nón vải nỉ lông mũ, viên khung mắt kính, râu xồm," Adrian nói, "Màu lam đôi mắt người da trắng, địa đạo London khẩu âm, thân cao đại khái so ngươi lùn một chút, cánh tay thực thô tráng."
"Kia chỉ sợ đây là một cái khác......" Hắn thấp giọng nói, "Quần áo quá dễ dàng đổi mới, thân cao thể trọng cũng có thể dịch dung, hết thảy đều là không biết bao nhiêu."
"Ngươi đừng lo việc này," Sherlock nói, "Ta quyền đương thu bị hạng nhất ủy thác —— vì ta ý trung nhân diệt trừ nguy hiểm."
Thật vất vả khôi phục ngày thường bình tĩnh Adrian trên mặt lại bắt đầu ẩn ẩn có nhiệt ý, nàng thẹn quá thành giận nói: "Ta cũng chưa nói muốn ủy thác ngươi!"
Tác giả có chuyện nói:
Rải đường thật sự vui sướng! Thành công ở 30w tự phía trước thân thân! Ta hảo!
Ta thật sự hảo ái cực hạn lôi kéo ha ha ha ha ha ha! Ta nhìn xem có ai hận ta không làm adr đáp ứng ( chống nạnh ) cảm tạ ở 2021-12-31 16:58:23~2022-01-01 22:58:06 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...