Phần 58
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Holmes, ngươi có hay không cảm thấy có chút choáng váng đầu?"
Sherlock cầm kính lúp, quỳ rạp trên mặt đất không biết đang xem cái gì: "Không, ta tinh thần mười phần."
Adrian hít hít cái mũi, xác định không có lại ngửi được cái gì kỳ quái hương vị, lại nhìn nhìn ở lò sưởi trong tường bên cạnh trinh thám, phủ định chính mình phỏng đoán.
Khả năng cái này điểm, nàng có chút mệt nhọc đi.
Nơi này cảnh sát ngày thường rất ít có công tác, thậm chí liền trộm cướp đều không có, càng có rất nhiều tiếp cận với điều tiết mâu thuẫn linh tinh việc, ở phá án tới nói tự nhiên cũng có vẻ có chút mới lạ.
Bọn họ tới lúc sau tìm Adrian cùng Sherlock làm một ít ghi chép, đối Potter phu nhân tiến hành rồi lệ thường dò hỏi, sau đó liền ngắt lời hết thảy đều là ma quỷ quấy phá, chỉ cần Brenda nữ sĩ cùng Owen tỉnh lại, hết thảy là có thể giải quyết dễ dàng.
Sherlock đem đầu đừng đến một bên, không cho cảnh sát nhìn đến chính mình khinh thường nhìn lại biểu tình.
Duy nhất có thể làm Sherlock vui mừng chính là bọn họ ít nhất biết muốn đem né tránh kiếp nạn này Mortimer gọi tới nơi này.
Adrian chiếu cố hai vị Tregennes suốt một đêm, Brenda ban đêm còn đã phát thiêu, không có càng nhiều trị liệu thủ đoạn Adrian chỉ có thể lựa chọn vật lý hạ nhiệt độ, cũng ý đồ uy một ít thủy cho nàng. Ngày thứ hai thần nàng quả thực đau đầu dục nứt, nhưng nàng vẫn là nhẫn nại tính tình bồi Sherlock nghe Mortimer ghi chép.
"Ta lúc ấy, đúng vậy, ta cùng bọn họ náo loạn một ít không thoải mái," Mortimer cúi đầu, co rúm mà ngồi ở trên sô pha, câu lũ thân mình, "Ta không dám tưởng tượng lúc ấy đã xảy ra cái gì, may mắn chính là, ta đào thoát, nhưng ta tựa hồ lại không có chạy thoát."
Hắn mặt trước sau hướng tới góc, một nửa biến mất ở trong bóng tối, bi thương mà nửa rũ đầu.
"Lúc ấy bọn họ thân thể cùng tinh thần trạng thái đều thực hảo, chúng ta còn ở đánh bài, thậm chí còn có một ít khắc khẩu," hắn ngắn ngủi mà ngẩng đầu nhìn thoáng qua cảnh sát, còn có ngồi ở bên cạnh từng có gặp mặt một lần Sherlock, "Nhưng kia đều là việc nhỏ, ta nói ta còn là trở lại mục sư gia đi, rốt cuộc ta lo lắng mục sư một người ăn tết ngày nhiều ít sẽ có chút cô đơn."
Hắn thở dài một hơi, mặt đừng đến một bên, ngữ khí bi thống: "Ta quả thực không có biện pháp ngẫm lại bọn họ nhìn thấy gì, vì cái gì sẽ có như vậy hoảng sợ biểu tình...... Ta cảm thấy bọn họ hình như là dọa điên rồi."
"Ta thật đáng tiếc." Cảnh sát dùng phía chính phủ làn điệu nói chuyện.
Sherlock dùng hắn màu xám đôi mắt khóa chặt tên này người đáng thương, tay trái năm ngón tay giãn ra hoạt động: "Cẩn thận ngẫm lại, ngươi cho rằng là nhìn thấy gì đồ vật sao? Có thứ gì đủ để kinh hách đến bọn họ sao?"
Cứ việc Adrian có chút thất thần, nhưng nàng tổng cảm thấy Sherlock nói không thích hợp.
"Ta không quá xác định có hay không liên hệ, nhưng là vừa mới cảnh sát nói cho ta bọn họ nhân hoảng sợ mà chết thời điểm ta trước tiên nghĩ tới cái này." Hắn bất an mà chà xát tay, đôi mắt tổng ở lảng tránh tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...