67

5 1 0
                                    

Phần 67

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Thật lâu sau, hắn bằng tiêu chuẩn thân sĩ lễ nghi hướng nàng vươn tay, mà bị nào đó vận mệnh lôi kéo, nàng đem tay để vào hắn lòng bàn tay, chính như mỗi lần lên xe ngựa phía trước nâng.

Hắn khom lưng cúi đầu, nhẹ nhàng mà hôn môi nàng mu bàn tay, hắn không tin tưởng chính mình bóng dáng hay không hôn môi nàng, nhưng ở dán lên nàng hơi lạnh mu bàn tay trong nháy mắt, hắn tin tưởng bọn họ chi gian sinh ra nào đó thần bí cộng minh, giống như là đàn violon diễn tấu sau E huyền thật lâu không ngừng dư âm.

Adrian mở to hai mắt, không thể tin tưởng mà nhìn chằm chằm hắn đỉnh đầu, nhưng lại cảm thấy giống như lại ở tình lý bên trong, nàng điện giật nhẹ nhàng run rẩy, lại chậm chạp không có thu hồi tay.

"Các ngươi xác định liền phải ở cửa sao?" Brenda đột nhiên ra tiếng, nàng có lẽ đã ở bọn họ bên người dừng lại hồi lâu, giờ phút này mới ra tiếng quấy nhiễu, cả kinh nhát gan cô nương bỗng nhiên rút về tay, tịch thu bổn thuộc về trinh thám độ ấm.

Nàng thân mật mà vãn trụ Adrian cánh tay, thong dong nói, "A, Holmes tiên sinh, ngài tới rồi, ngài là tới chờ Adrian sao? Ta chỉ sợ hắn còn ở nghỉ ngơi, ngươi mau tiến vào đi."

Hắn lưu luyến ánh mắt hơi thu, tình cảm che giấu với lý trí dưới, chỉ có đối mặt Adrian khi, mới phảng phất có ánh sáng nhạt lập loè.

Adrian cảm xúc phảng phất bị trước mặt thân sĩ lôi kéo, nàng hận không thể xuyên qua hồi trước một ngày buổi tối oán hận mà trừu một chút "Đối nam nữ cảm tình không hề cảm giác" chính mình. Nếu thật là không hề cảm tình, vì cái gì xuyên váy lại đối mặt hắn khi tim đập liền nhịn không được gia tốc đâu —— nàng như là bị dụ hoặc, lại như là bị khống chế, nàng từ hắn mắt xám trung giống như thấy nảy sinh, lại giống như thấy cơn lốc.

Nàng cơ hồ là dẫn theo làn váy chạy trối chết, vào nhà lúc sau gần như bạo lực mà muốn xả chính mình tóc giả, lại bởi vì cái kẹp cố định đến quá lao đau đến nàng quất thẳng tới khí, bên ngoài gõ cửa chính là Brenda vẫn là Sherlock, nàng đều không nghĩ để ý tới, chỉ nghĩ chạy nhanh đem này một thân đáng chết váy cởi ra.

Nàng không thích thúc eo! Nhất định là bởi vì thúc eo thật chặt nàng mới có thể thở không nổi tim đập như sấm!

Nàng khuôn mặt bò lên trên màu đỏ, này tuyệt không phải trang dung hiệu quả, luống cuống tay chân mà đem nữ trang "Hủy đi" rớt, mới nổi giận đùng đùng mà mở cửa.

"Bố lan ——"

Thấy là Sherlock nàng đột nhiên khí yếu đi: "Holmes, ngươi đã đến rồi a."

Nàng cho rằng chính mình ngữ khí nhất định là ngạnh bang bang.

Nhưng hắn thiên có thể nghe ra nàng khiếp đảm.

"Ta còn chờ ngươi cùng đi nghe âm nhạc sẽ đâu," hắn liền dường như không có chuyện vừa rồi, trước sau như một mà cùng bằng hữu chào hỏi, "Hôm nay nếu không hề khởi hành hồi London, chúng ta khách quý phiếu liền phải bỏ lỡ."

Hắn nói, nàng cũng để ý, hắn không nói, nàng cũng để ý muốn mệnh. Nàng không biết chính mình nên nói như thế nào, nên nói cái gì, chỉ có thể yên lặng mà thu thập chính mình lung tung rối loạn cảm xúc, trở về Adrian bộ dáng: "A, ta lập tức, chúng ta một lát liền xuất phát."

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ