33

8 1 0
                                    

Phần 33

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

"Xác thật," Adrian không đầu không đuôi mà tới một câu, "Ngươi đem cẩu lãnh trở về nhớ rõ chính mình dưỡng."

"Ta cho rằng này cũng coi như là ngươi thích Gini hậu đại, ngươi nguyện ý nuôi nấng —— đương nhiên, ta có thể gánh vác một bộ phận trách nhiệm," Sherlock thêm căn sài sau buông cặp gắp than, ngồi trở lại chính mình đơn người sô pha, "Ngươi cho nó đặt tên sao?"

"Uy thực, huấn luyện, làm bạn, nuôi chó không đơn giản như vậy," nàng cảm thấy có điểm đau đầu, "Ta không cho rằng ngươi có thời gian kia."

Sherlock ra vẻ khó hiểu: "Này không phải còn có ngươi sao?"

Bị hắn đương nhiên hỏi lại Adrian thế nhưng nhất thời nghẹn lời, hồi lâu mới nói: "Ta giữa trưa cũng không ở nhà."

Sherlock nhướng mày, có lẽ hắn lấy được bước đầu thắng lợi, ít nhất Adrian ý tứ là buổi tối có thể hỗ trợ chăm sóc.

Adrian xác thật là đột nhiên sửa lại chủ ý, cảm thấy nếu có thể huấn luyện tốt lời nói, thẩm thẩm dưỡng cẩu cũng có thể tống cổ tống cổ thời gian. Chỉ là huấn cẩu sự tình...... Nàng vơ vét một phen chính mình xã giao vòng, có thể cùng miêu miêu cẩu cẩu nhấc lên quan hệ người......?

"Nếu tưởng dưỡng, liền dưỡng đi," nàng cố mà làm mà đồng ý, "Bất quá huấn luyện sự tình ngươi đến phụ khởi trách tới, Holmes."

Đã đoán được đối phương sẽ đem trách nhiệm ném cho chính mình Sherlock giờ phút này đột nhiên bắt đầu sinh một loại bị phụ lòng hán ăn vạ cảm giác, nhất buồn cười chính là hắn xác thật nghĩ kỹ rồi nên gởi nuôi ở nơi nào —— ở hắn làm những cái đó tìm kiếm miêu cẩu "Công tác" thời điểm, xác thật chú ý tới không tồi sủng vật thuần dưỡng giả.

"Ngươi cũng quá phủi tay chưởng quầy chút, Adrian." Cứ việc như thế, hắn vẫn là nhịn không được oán trách một câu.

Adrian hơi hơi nhún vai: "Ngươi mang về tới."

Sherlock ở nàng bên cạnh cong lưng, sườn mặt ý đồ từ nàng trong ánh mắt nhìn ra một tia khiêm tốn bộ dáng, nhưng là bạn cùng phòng của hắn lù lù bất động.

Hắn lúc này mới từ bỏ giống nhau, lại đứng lên, một tay một chống lướt qua sô pha, vài bước đi đến tiểu cẩu bên cạnh.

Có lẽ đi, chỉnh chuyện đều là hắn tự chủ trương.

"Hành đi, vậy ngươi ít nhất khởi cái tên, ta đối sủng vật tên luôn luôn có chút chết lặng."

Adrian đem báo chí dời xuống di, lộ ra một đôi mắt, như có như không đánh giá một người một cẩu, sâu sắc cảm giác chính mình có lẽ là cái này gia đình đại gia trưởng, con trai của nàng đang ở thỉnh cầu nàng dưỡng một con sủng vật, vì thu hoạch nàng cho phép còn làm độ đặt tên quyền, nàng hơi không thể nghe thấy mà thở dài, mở miệng nói: "Vậy kêu đồng tiền đi."

Sherlock ở trong nháy mắt kia lĩnh hội nàng mạch não: "A, Gini ( mấy ni ) hài tử liền kêu đồng tiền, Adrian, ngươi cũng thật sẽ lười biếng."

Adrian không có lên tiếng, trong lòng tưởng lại là, không có cái nào xã súc không thích tiền, nàng thậm chí muốn kêu hắn Mani ( Money ) hoặc là Cass ( Cash ) đâu.

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ