Phần 25
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Không không không, kia cũng quá chậm," hắn một bên nói chuyện một bên bước nhanh đi tới cửa, "Ta đi dưới lầu trực tiếp điểm thì tốt rồi, ngươi muốn cùng nhau sao?"
"Ách, không được, vậy ngươi giúp ta mang một phần?"
Adrian không xác định người này rốt cuộc nghe rõ không có, dù sao nàng nói xong "Không được" lúc sau, môn liền khép lại. Cho nên này rốt cuộc là mang vẫn là không mang theo? Adrian bị bạn cùng phòng cử chỉ làm cho không hiểu ra sao, có trong nháy mắt nàng thế nhưng có một ít hối hận chính mình cự tuyệt hắn thỉnh cầu.
Nàng thở dài đi đến bên cửa sổ, xem thôn trang này phong cảnh. Cứ việc dưới lầu có chút ầm ĩ thanh âm, nhưng này hết thảy giống như lại không thuộc về nơi này, có một loại vách ngăn không chân thật cảm.
Nàng có điểm tức giận chính mình cảm xúc lặp lại, đơn giản không làm nghĩ nhiều, lấy ra trong phòng phóng mới nhất báo chí, tùy tay phiên lên.
Nhưng nhìn đến một nửa, nàng lại có chút khó chịu mà thay đổi cái tư thế.
"Hai người liền tính, vì cái gì nói có ba người đâu......"
"Đông, đông, đông."
Adrian từ trên sô pha bắn lên, bước nhanh đi đến mở ra môn, nhưng ngoài cửa cũng không có người.
"Tiên sinh, ngài đi xuống nhìn một cái," non nớt thanh âm truyền đạt ra đáng yêu bất đắc dĩ, "Ta tới đưa ngài cơm trưa."
Là ngày đầu tiên cái kia tiểu nữ hài, bưng một mâm ý mặt, không rất cao hứng mà bĩu môi.
Adrian xì một tiếng bật cười.
"Xin lỗi, ta thân ái nữ sĩ," nàng nửa ngồi xổm xuống dưới, đôi tay tiếp nhận mâm đồ ăn, "Cảm tạ ngươi vì ta đưa tới cơm trưa."
Tiểu nữ hài chỉ sợ là cũng không nghĩ tới nàng sẽ nhìn thẳng nàng cùng nàng nói chuyện, không cao hứng lập tức biến thành dại ra, thậm chí có chút không biết làm sao: "Là Holmes tiên sinh làm ơn ta đưa lên tới."
Adrian vốn dĩ tưởng kết thúc nói chuyện phiếm, nhưng nghe đến câu này lúc sau không nhịn xuống lại hỏi: "Hắn đang làm gì đâu?"
Tiểu cô nương ghét bỏ mà rụt rụt cái mũi: "Hút thuốc, uống rượu, đánh bài, chán ghét các đại nhân thích làm sự tình."
Ha?
Adrian có chút khó hiểu, từ trong túi đào 1 cái đồng tiền nhét vào nàng trong tay, đối với tiểu nữ hài chớp chớp mắt: "Hảo đi, đây là cho ngươi phí dịch vụ, ngươi tên là gì?"
"Vera · Torres, ngươi có thể kêu ta Vera." Nàng nhỏ giọng nói.
"Tốt, Vera, đi chơi đi." Nàng cười cười cùng tiểu cô nương từ biệt.
Trở lại phòng, nàng đem mặt phóng tới trên bàn, giống như có chút đói quá mức, không phải rất có muốn ăn. Nhưng nàng vẫn là cưỡng bách chính mình ăn xong rồi.
Hút thuốc uống rượu đánh bài?
Nàng trong lòng tưởng: Ta nhưng làm ơn ngươi không cần đem này đó thói quen đưa tới Baker phố đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...