Phần 31
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Holmes hôm nay chỉ sợ là cũng chưa về," Adrian nhíu nhíu mày, không biết người tới vì sao, "Ta đi lên nhìn xem đi."
Mycroft tên này cùng Sherlock theo như lời đối thượng, nàng trong lòng hơi chút có điểm số, tiếp nhận khay, trấn an một chút có chút bất an lão thái thái, liền đem hành lý đặt ở dưới lầu, chính mình độc thân lên lầu.
Mở cửa, vị kia khách không mời mà đến chính thoải mái mà dựa vào Sherlock thường ngồi đơn người trên sô pha, đưa lưng về phía nàng.
Adrian nhướng mày, vị khách nhân này tóc đã trắng một ít, nói là Sherlock mỗ vị thúc thúc Adrian đều sẽ không hoài nghi.
Nàng động tác thực nhẹ mà đem khay đặt ở hắn trong tầm tay, hơi làm đánh giá liền phát hiện vị tiên sinh này tựa hồ là nửa hạp mắt, muốn ngủ bộ dáng. Nếu đối phương cũng không có chào hỏi ý đồ, nàng cũng không đến mức ân cần mà chiêu đãi.
Nàng ngồi xuống lúc sau, vị tiên sinh này mới phảng phất bừng tỉnh mở mắt.
"Ta vì ta đường đột đến phóng cảm thấy xin lỗi, Hudson tiên sinh, ta thậm chí không cẩn thận suýt nữa ngủ," hắn khẽ cười lên, là chính | khách khuôn mẫu hóa tươi cười, "Trên thực tế, ta cũng không quá thói quen với thoát ly ta quỹ đạo —— có lẽ Hudson thái thái đã nói qua, ta là Sherlock · Holmes huynh trưởng, ngươi đồng dạng có thể xưng hô ta Holmes."
Adrian thân thể hơi khom, lễ phép đáp lại: "Thân ái Holmes tiên sinh, một vị huynh trưởng đến thăm hắn đệ đệ, tự nhiên là không đường đột, chỉ là thật đáng tiếc, hôm nay Sherlock · Holmes tiên sinh chỉ sợ không ở Baker phố."
"Ta biết hắn không ở," Mycroft đôi tay giao nắm, cái này động tác cùng hắn đệ đệ rất là tương tự, nhưng lại có điều bất đồng, "Trên thực tế, có một số việc ta muốn tìm ngươi hiểu biết một chút, Hudson tiên sinh —— hoặc là nói, Adrian · Hudson nữ sĩ."
Adrian nháy mắt cả người căng thẳng: "Ta không rõ ngài đang nói cái gì, tiên sinh."
"Không không không, không cần kinh hoảng, nữ sĩ," hắn như cũ bình tĩnh, "Trên thực tế ngươi tiểu bí mật vẫn luôn bảo hộ rất khá, ta có thể hướng ngài đảm bảo, toàn Anh quốc biết chuyện này người bất quá năm vị, hoặc là nếu ngươi có khác bằng hữu biết đến lời nói, chỉ sợ sẽ nhiều vài vị —— ta bất quá là bởi vì công tác chi tiện, trong lúc vô tình gặp được mà thôi."
Adrian ánh mắt như cũ cảnh giác.
"Không cần cảnh giác —— ta tới bất quá là vì một chuyện nhỏ mà thôi," hắn duỗi tay so cái thủ thế, trong giọng nói tràn đầy thượng vị giả mà dung túng, "Nói vậy ngài nghe nói qua Moran thượng giáo thanh danh?"
"Chưa từng, tiên sinh."
"Nhưng ta tưởng, ngươi lần này nhìn thấy hắn," Mycroft như cũ là vạn sự toàn tại dự kiến trung thần thái, "Hầu gái Crowney vị kia tình nhân."
Adrian vô pháp phán đoán hắn tin tức tại sao mà đến, chỉ cảm thấy tay chân lạnh cả người.
"Có lẽ ngươi có thể dò hỏi Sherlock về chuyện của ta, nhưng ta xưa nay không thích lo lắng giải thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...