Phần 26
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Không nói cái khác, ngươi buổi tối còn tính toán ra cửa?" Nàng lại nói.
Sherlock ngày thường ở nhà đều thích xuyên nhẹ nhàng thần phục, tuy rằng không biết hắn trở về bao lâu, nhưng là xem hắn giày cũng không thay quần áo cũng không đổi, gậy chống cũng bãi ở sô pha biên, nàng cũng thử thử hắn phỏng đoán biện pháp.
"Như thế nào? Chúng ta lười nhác Adrian rốt cuộc nguyện ý cùng ta một đạo ra cửa?" Hắn cố lộng huyền hư mà tạm dừng.
Tác giả có chuyện nói:
Ngô, adr cảm xúc đã có điểm bị điều động đi lên / đọc như khúc gỗ
Viết đến có điểm bạo gan, an tường nằm đảo. Cảm tạ ở 2021-10-31 15:49:27~2021-11-02 20:10:35 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Trần tới lui 25 bình; ngày mai Lyi 20 bình; la phi cá e 8 bình; Yun hồ 5 bình; khoai viên ba ba 2 bình; Florencia, tím thủy tinh, sài quận miêu 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!?
Chương 28 ủy thác 7
Sherlock vấn đề vừa ra, Adrian khó được sinh động cảm xúc có chút hạ xuống, nàng nghĩ nghĩ đại buổi tối ra cửa có điểm khiến người mệt mỏi, lại có chút do dự.
Nhưng nhiều ít vẫn là hiếu kỳ, cũng chỉ có thể ra vẻ không thèm để ý nói: "Này quyết định bởi với ngươi muốn đi ra ngoài làm gì."
Khó được thấy nàng biệt nữu biểu hiện đến như vậy rõ ràng, Sherlock nhịn không được lại cười một tiếng: "Ta cùng chiều nay người ước hảo muốn đi một khác chỗ đánh bài, ta tưởng ngươi là không muốn đi."
Quả nhiên Adrian nhíu nhíu mày: "Các ngươi nhưng thật ra rất chú trọng."
Đánh bài còn mang đổi nơi sân.
Sherlock chỉ là cười cười, không có giải thích, hắn đem trong túi một trương tờ giấy lấy ra tới: "Vì không cho ta bạn cùng phòng quá mức nhàm chán, Adrian, ta phải làm ơn ngươi giúp ta chụp một phần điện báo, nội dung ở tờ giấy thượng, địa chỉ ở sau lưng."
Hắn móc ra đồng hồ quả quýt nhìn thoáng qua thời gian, từ trên sô pha nhảy dựng lên, vỗ vỗ quần áo của mình sau đó cầm lấy gậy chống: "Như vậy, buổi tối thấy!"
Không thấy mới càng tốt, tỉnh nàng lo lắng bị hắn phát hiện thân phận sự tình. Adrian cầm lấy kia tờ giấy, nhìn nhìn mặt trên nội dung.
Điện báo là cho Mycroft · Holmes, thoạt nhìn là hắn nào đó người nhà, địa chỉ ở Bellmore phố, tựa hồ là cung điện Buckingham phụ cận, nội dung rất là ngắn gọn: Birmingham sòng bạc, Branston chết vào mưu | sát.
Birmingham sòng bạc? Là nàng lậu nghe xong cái nào tri thức điểm sao? Nàng thở dài, Sherlock cũng không phải cái đủ tư cách chuyện xưa người kể chuyện, hắn tổng đem một ít "Rõ ràng" đáp án giấu đi không đề cập tới, mà những cái đó rõ ràng lại cố tình là hắn tự hỏi nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...