84

5 1 0
                                    

Phần 84

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Hắn trong lúc vô ý thoáng nhìn vị này bạn cùng phòng tựa hồ là ở viết văn chương, liệt kê một ít cẩu sử dụng, bất quá hắn không mặt mũi nhìn kỹ.

Nhất lệnh người cảm thấy kỳ quái hành động là, có đôi khi, hắn tiến chính hắn phòng, sẽ gõ cửa —— Watson không ngừng một lần nhìn đến cái này động tác, có đôi khi chỉ là giơ tay lại buông, có đôi khi không chú ý, thậm chí gõ đi lên.

Watson thậm chí cảm giác hắn ở làm cái này động tác thời điểm là nhảy nhót, rồi lại mang theo chút khó có thể nắm lấy bi thương.

Hắn đồng dạng thấy vị này bằng hữu cùng St. Baromie bệnh viện bác sĩ, Stilton bác sĩ tranh chấp, từ bọn họ trong miệng hắn nghe thấy được một cái tên khác, Adrian · Hudson, cùng chủ nhà thái thái cùng họ thị, Watson thử thăm dò hỏi dễ thân chủ nhà thái thái, được đến đáp án là đó là nàng cháu trai, trước mắt tựa hồ là ở Brussels lưu học, cũng là một người bác sĩ, hiện tại còn gửi thư trở về đâu.

Từ bất đồng dân cư trung chuyển thuật, Watson dần dần xây dựng này một người bác sĩ hình tượng, hắn ở y học thượng chỉ sợ rất có tạo nghệ, lại bởi vì đủ loại kiểu dáng nguyên nhân trở ngại hắn chức nghiệp tiền đồ, rốt cuộc ở năm trước quyết định một lần nữa xuất phát, đi Brussels bệnh viện tinh tiến một phen kỹ thuật.

Mà cái kia tranh chấp phát sinh qua đi buổi tối, Holmes cũng không giống thường lui tới, hắn vừa không làm thực nghiệm, cũng không kéo đàn violon, một người, dựa ở sô pha thượng, cánh tay đáp ở một bên, thật giống như bên cạnh có người ngồi cùng hắn nói chuyện phiếm giống nhau. Watson phán đoán hắn trong mắt có lẽ có một ít mờ mịt mất mát thần sắc, ở khi đó mặc dù Watson làm ra chút động tĩnh gì, cũng vô pháp khiến cho vị này bạn cùng phòng bất luận cái gì một chút chú ý.

Watson vẫn nhớ rõ dọn tiến vào thời điểm, vị này cổ quái bạn cùng phòng nói qua, ở hắn an tĩnh tự hỏi thời điểm tốt nhất không cần quấy rầy, nhưng hắn ngày đó bị chủ nhà thái thái ủy thác, thế nào cũng phải muốn hắn ăn thượng bữa tối không thể, chỉ có thể tùy tiện quấy rầy.

"Ngươi không ăn vài thứ sao?" Hắn hỏi.

Bạn cùng phòng mũi ưng khiến cho hắn có vẻ nhạy bén lại quyết đoán, nhưng ở chiều hôm tối tăm thời điểm, mơ hồ nào đó hắn đặc tính, khiến cho hắn nhìn qua cảm tính lên.

"Ta là hẳn là quy luật ăn cơm," hắn mạc danh mà cười một chút, "Đặc biệt là ta bạn cùng phòng là một người bác sĩ dưới tình huống."

Watson ý thức được này có lẽ là cái hiểu biết hắn quá khứ cơ hội, tự nhiên mà tiếp đi xuống: "Xem ra ngươi đối với cùng bác sĩ đương bằng hữu rất có tâm đắc."

Hắn cũng không đối hắn sẽ nói chút cái gì thập phần ôm hy vọng, nhưng có lẽ là sáng sớm tranh chấp gợi lên vị này bạn cùng phòng một ít hồi ức, hắn nâng lên mắt thấy hắn liếc mắt một cái.

"Đúng vậy, chỉ sợ không ai so với ta càng thêm kinh nghiệm phong phú," hắn nói, "Bởi vì...... Bên cạnh tổng nên có cái bác sĩ."

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ