Phần 34
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Adrian thời cấp 3 hình tượng theo Hudson thái thái toái toái niệm hiện lên ở Sherlock trước mặt.
"Vậy các ngươi nhất định thực luyến tiếc đi," Sherlock nói, "Ta là chỉ rời đi Hampshire thời điểm."
"Đúng vậy, ta lúc ấy đều nghĩ tới nếu không khẽ cắn môi, đem Gini mang đến," Hudson thái thái thở dài, "Là Adrian chủ động đưa ra đem nó lưu tại ở nông thôn."
Sherlock nhìn thoáng qua đồng hồ: "Adrian đi ra cửa?"
"Đúng vậy." Hudson thái thái chuẩn bị xuống lầu.
"Hudson thái thái, phiền toái ngài," Sherlock đứng lên phủ thêm chính mình áo khoác, "Ta tưởng ta cũng đến ra cửa, bằng không bị muộn rồi, ngài có thể đem cơm sáng thu hồi tới."
Adrian ra cửa so bình thường sớm tiếp cận hai mươi phút, nàng tính cách cũng không phải là sẽ sớm đi làm cái loại này, cho nên nàng khẳng định sẽ không ngồi xe ngựa, cũng sẽ không kỵ xe đạp, chỉ cần hắn đi nhanh một chút, còn có thể bắt được đến ở trên đường kéo dài công việc bạn cùng phòng.
Hắn còn phải hỏi một chút nàng —— lần thứ hai gặp mặt thời điểm, nàng lấy "Sợ cẩu" danh nghĩa đối nàng né xa ba thước nguyên do đâu.
Tác giả có chuyện nói:
Ngày hôm qua quay đầu lại ăn một chút chính mình sản lương, cảm thấy Baker phố vào ở thật lục viết hảo hảo úc, không viết ra được cái kia feel. Cư nhiên thức đêm xoát xong rồi chính mình văn, thậm chí cảm giác không phải chính mình viết ( che mặt, cốt truyện đều quên hết mau.
Nhất khôi hài chính là đặt tên phế ở kia bổn bên trong cũng dùng Hunt a Tom loại này tên, cười chết.
Cảm tạ ở 2021-11-11 23:31:42~2021-11-13 23:31:42 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra tay lựu đạn tiểu thiên sứ: Rõ ràng chính là thích ta 1 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Mặc tiêu 20 bình; PA.LEAH 13 bình; lưu danh 10 bình; khoác lạnh da bún, mộ dụ 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!?
Chương 38 trống trơn 9
Chính như Holmes sở liệu, Adrian tuyệt đối không phải sẽ trước tiên đi làm người, xã súc nội dung quan trọng liền ở chỗ đúng hạn đi làm nhưng tuyệt đối không còn sớm đến, có thể không tăng ca, tuyệt không tăng ca.
Thời tiết có chút lạnh, lá cây cũng có suy bại dấu hiệu, phong thổi qua thời điểm có sàn sạt thanh âm. Nàng đem tay sủy ở trong túi, gậy chống treo ở khuỷu tay, bắt đầu do dự muốn hay không đi đường nhỏ, giống như lại như vậy chậm rì rì mà đi xuống đi chỉ sợ có đến trễ nguy hiểm.
Lúc này nàng lặng im mà đi ở trên đường cái, phiêu tiến lỗ tai thanh âm có đứa nhỏ phát báo, có xe ngựa, có đĩnh đạc mà nói thân sĩ, có răn dạy tiểu hài tử gia trưởng. Nàng đi ở một bộ sinh hoạt hơi thở mười phần bức hoạ cuộn tròn, nhưng nàng chán ghét như vậy sinh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...