Phần 69
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
A, Adrian tựa hồ cũng nói như vậy quá hắn, Sherlock đột nhiên tưởng, có lẽ này cũng coi như là một loại di truyền?
Trở lại Baker phố, hắn kinh ngạc phát hiện tựa hồ đã có người đang chờ đợi, không chỉ là hắn bằng hữu.
Hudson thái thái bưng mâm đồ ăn, cao hứng mà hướng hắn chào hỏi: "Holmes, ngươi có một người khách hàng, Adrian trước giúp ngươi an trí một phen, ta tưởng ngươi nên mau chóng trông thấy hắn."
Quà Giáng Sinh? Huynh trưởng lễ vật quả nhiên sáng tạo khác người. Sherlock bước nhanh lên lầu, sửa sang lại một chút chính mình mũ nơ, mới đẩy cửa ra, hắn bằng hữu lấy nàng cao siêu xã giao kỹ xảo đã khiến cho hắn nhìn qua kinh hoảng bất an khách hàng bình tĩnh lại.
"Buổi chiều hảo, Adrian," hắn đem khăn quàng cổ quải đến phía sau cửa, "Còn có ngươi —— ngài hảo, Melas tiên sinh."
Vị này Melas tiên sinh nghe được Sherlock thanh âm, đằng mà một chút đứng lên: "Nói vậy ngài chính là tiểu Holmes tiên sinh?"
Adrian nghe được "Tiểu Holmes" cái này xưng hô, nhịn không được cong cong đôi mắt.
Sherlock đảo không thế nào để ý cái này xưng hô, duỗi tay cùng Melas giao nắm.
Vị này quả trám sắc làn da tiên sinh biểu tình có chút nóng bỏng: "Ta không nghĩ tới Holmes tiên sinh —— ta là nói Mycroft · Holmes tiên sinh nguyện ý tin tưởng ta nói, cũng báo cho ta có thể tìm kiếm ngài trợ giúp, ta tưởng hắn đã cùng ngươi đã nói ta tình huống đi?"
Xét thấy chính mình bằng hữu còn cần ở lò sưởi trong tường bên cạnh sưởi ấm, Sherlock lễ phép mà thỉnh hắn ngồi xuống hắn khoảng cách lò sưởi trong tường xa hơn một chút đơn người trên sô pha, sau đó hắn ngồi xuống Adrian bên cạnh.
"Ngươi ủy thác còn cần ta ở một bên ——?" Adrian nói là nói như vậy, nhưng không có đứng lên rời đi ý đồ, vì thế nàng thu được trinh thám "Ngươi đây là biết rõ cố hỏi" ánh mắt, nàng liền cũng có thể yên tâm thoải mái mà tiếp theo ngồi xuống.
Chờ ba người đều ngồi xong lúc sau, Sherlock mới mở miệng: "Ta huynh trưởng chỉ nói cho ta sẽ có cái ủy thác, nhưng thật ra không có giới thiệu cụ thể tình huống —— bất quá ta tới nói một ít, ngài thả đánh giá chính xác tính đi."
"Không khó từ ngài diện mạo nhìn ra ngài là Hy Lạp huyết thống, ngài hẳn là chịu quá giáo dục cao đẳng, là một người văn viên, nhưng thường xuyên cũng sẽ có ra cửa nhu cầu, hơn nữa thường xuyên cùng phương đông người có điều tiếp xúc —— nhưng ngài trên người nhưng không có Mycroft trên người cùng loại chính khách hơi thở, cũng không phải chính phủ văn viên, a, có một ít khó đến ta. Bất quá lời nói thật giảng, ta như cũ có thể được ra chính xác kết luận, ngài là một người lồng tiếng, chủ yếu phiên dịch Hy Lạp ngữ, đúng hay không?"
"Tuy rằng không có xác thực chỉ hướng, nhưng là tiên sinh ngài nói đều là chính xác, ta là Hy Lạp huyết thống, sinh ra với Hy Lạp, cũng có cái Hy Lạp tên, công tác của ta một nửa là ở toà án đương phiên dịch, một bộ phận thu vào đâu nơi phát ra với những cái đó ở tại Northumberland phố lữ quán rộng rãi phương đông người, ta sẽ cho bọn họ làm dẫn đường —— a ta quên nói, ta tuy rằng chủ yếu phiên dịch Hy Lạp ngữ, nhưng ta tinh thông ngôn ngữ nhiều nước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
Hayran KurguTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...