Phần 99
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Tới rồi ly biệt cùng ngày, Sherlock cùng Watson sáng sớm tinh mơ nên ngồi xe lửa hồi London đi, Watson vốn tưởng rằng chính mình bằng hữu còn sẽ lại kéo dài trong chốc lát, nhưng là Sherlock rời đi đến thập phần dứt khoát, mà Hudson bác sĩ cũng không có tới đưa.
"Ngươi trong lòng có phải hay không ở chờ mong chúng ta khó xá khó phân ly biệt?" Sherlock có lẽ cũng nhân phân biệt mà hơi có chút cảm xúc hạ xuống.
"Ta phải nói, hơi chút có một chút nhi," Watson rất là thành thật, "Nhưng là mấy ngày nay ta cảm giác ta đ·ã ch·ết lặng."
Sherlock nghĩ nghĩ hai ngày này chính mình làm hoang đường sự, còn có hắn cô nương mỗi lần đều bị dọa nhảy dựng bộ dáng, chính mình cũng nhịn không được bật cười: "Không có gì biện pháp, ai làm nàng không muốn hồi London."
"Cho nên nàng sẽ vẫn luôn ở Kent quận? Người yêu phân đà lưỡng địa nhưng cũng không dễ chịu." Watson kinh ngạc nói.
"Watson, ngươi từ trước đến nay am hiểu khai quật nữ nhân loang loáng điểm," hắn nói không ra có tính không trào phúng, "Vậy ngươi chỉ sợ không khó coi ra, nếu ta phi buộc nàng từ bỏ Kent quận hết thảy, cùng ta hồi London đi, ta chính là cái đem kim cương đương gạch xuẩn trứng."
Watson rất khó phủ nhận hắn nói chính là đối, chính là tình cảm thượng, hắn lại cảm thấy có chút tiếc hận —— hắn chính mắt nhìn thấy bằng hữu tinh thần sa sút suy sụp tinh thần bộ dáng, lại thấy hắn ở nàng trước mặt tươi mát ng·ay thẳng.
"Bất quá, hiện tại nhất quan trọng chính là, đem Moriarty căn cứ phá huỷ rớt, tuy rằng ta phỏng đoán lần này chỉ sợ như cũ rất khó tìm đến chỉ hướng hắn minh xác chứng cứ," giảng ở đây, hắn b·iểu t·ình nghiêm túc lên, "Moriarty, Milverton, Watson, này tòa sương mù dày đặc giấu tráo England đảo, nơi chốn đều cất giấu không tưởng được âm u đâu."
Trở lại London lúc sau, Sherlock việc đầu tiên chính là ngồi xuống mở ra Adrian cho hắn tin.
Nghĩ đến ngày hôm qua ban đêm nàng đem tin đưa cho hắn, hung ba ba mà không được hắn xem, lại yêu cầu hắn cần thiết hồi âm bộ dáng, hắn nhịn không được có chút buồn cười.
[ có một chút ta cần thiết nói cho ngươi, tiên sinh, cùng ngươi ở bên nhau thời điểm ta luôn là quên đau đầu, cùng ngươi ở cùng mái hiên dưới khi ta có thể bình yên đi vào giấc mộng. Nhưng phân biệt cùng bệnh tật làm ta lại cùng bóng đè gặp lại. Ta vốn tưởng rằng ta là bị bệnh tật tr·a t·ấn, nhưng đãi ta khỏi hẳn khi, ta như cũ khó có thể đi vào giấc ngủ.
3 giờ sáng thời điểm, ta tâm thường thường vô pháp an bình, trong đầu tổng hội nhớ tới London. Ta bởi vì ngươi một lần nữa tìm về sinh hoạt ý nghĩa, lại ở như vậy phong phú sinh hoạt bên trong thời thời khắc khắc nhớ tới ngươi, mà cảm nhận được lớn lao hư không. ]
[ ta cùng Smith nói qua, ta lo lắng ngươi sẽ phát hiện ta không bằng ngươi sở tưởng tượng như vậy hảo, như vậy ưu tú, chân chính làm nghề y lúc sau ngược lại đánh vỡ ngươi chờ mong, thậm chí có chút sợ hãi cùng ngươi chân chính cộng sự. Hiện tại ta ở chỗ này công tác, có đôi khi sẽ tưởng, ta phải làm được càng tốt một chút, một mặt vì đối người bệnh có điều công đạo, một mặt cũng nghĩ, có lẽ chờ đến gặp lại thời điểm, ngươi có thể có chút khen ngợi cùng tán thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...