Phần 44
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Bác sĩ không phải thần minh, y thuật cũng không phải thần thuật
"Vì cái gì không có người nguyện ý cho ngươi chữa bệnh? Bởi vì trị không được, trị không hết, bởi vì biết ngươi sẽ không có tốt phản hồi.
"Parker giáo thụ thiện lương, hắn phụ trách, hắn nguyện ý nếm thử tân phương pháp cho ngươi tân trị liệu, chẳng sợ có một chút cải thiện. Hắn cũng nguyện ý giảm bớt một ít ngươi gánh nặng ngẫu nhiên cho ngươi miễn phí đưa tặng một lọ dược."
Nàng có chút nói không được nữa.
Ôn nhu, thiện lương, phụ trách, sở hữu như vậy tốt đẹp từ ngữ giống như đặt ở bác sĩ trên người liền càng dễ dàng bị thương tổn. Nàng sớm địa học sẽ không cần đưa lưng về phía người bệnh, nhưng đối mặt lòng dạ khó lường mưu sát giả, cho dù đối mặt lại có thể tránh thoát một kiếp sao?
Sherlock duỗi tay, đem tay nàng ấn xuống, cái này động tác không có phí bao lớn sức lực. Hắn gắt gao mà cầm tay nàng, ý đồ ngừng nàng run rẩy, một tay chụp vỗ nàng phía sau lưng.
Đây là hắn từ trên người nàng học được phương pháp, đem nàng dồn dập hô hấp dẫn đến thong thả tiết tấu.
Tay nàng đông lạnh đến giống khối băng.
"Này không gọi chữa bệnh tranh cãi, đây là mưu sát." Brad thăm trường cấp Feynman mang lên còng tay.
Sherlock cảm giác được chính mình trấn an người đột nhiên toàn bộ cứng đờ, hắn thấy nàng nhắc tới khóe miệng, cười đến như là muốn rơi lệ giống nhau.
"Đúng vậy thăm trường, đây là mưu sát."
Nàng mượn lực đứng lên, bởi vì rơi có chút đau, nàng động tác thong thả.
"Adrian, đều kết thúc ——" Sherlock ôn thanh nói, "Ngươi làm được, ngươi cũng nói ra."
"Ta kỳ thật còn có rất nhiều tưởng nói," nàng nhìn hắn, môi run rẩy, "Ta đêm qua suy nghĩ cả đêm, nhưng ta đều cũng không nói ra được, Holmes, ta vừa mới cái gì đều cũng không nói ra được."
Hắn màu xám con ngươi toát ra trấn an cùng bao dung.
Thậm chí là có...... Bằng hữu bộ dáng, hoàn toàn đứng ở nàng bên cạnh dung túng ánh mắt.
Nàng đột nhiên giống như là bị ủy khuất hài tử, lại hoặc là tìm được rồi hàng đèn cô thuyền, ở kia một giây tìm được rồi phương hướng, tan mất vài phần phòng bị tư thái...... Lại hoặc là rốt cuộc tàng không được nàng về điểm này mềm yếu yêu cầu một ít chống đỡ cùng che đậy...... Nàng như là một con ngang ngược tiểu thú một đầu tài đến hắn cổ, hô hấp vẫn cứ dồn dập, đôi tay gắt gao mà nắm hắn bên hông quần áo.
"Ngươi nói ra —— ngươi nói được thực hảo." Hắn nhìn không thấy nàng biểu tình, chỉ có thể không chê phiền lụy mà trấn an.
Hắn biết định là bởi vì che không được yếu ớt biểu tình, mới làm hắn bằng hữu không thể không lựa chọn che khuất khuôn mặt.
Sherlock đôi tay chần chờ một lát, rốt cuộc vẫn là dừng ở nàng trên sống lưng.
—— chân tướng đã bị vạch trần, hung thủ đã bị bắt, hắn chạm đến bạn bè thống khổ, lại không thể hoàn toàn rõ ràng, chỉ có thể ý đồ dùng toàn bộ tâm tư lấy dư chi một chút an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...