23

9 1 0
                                    

Phần 23

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Hắn đã đắm chìm đến thế giới của chính mình —— hắn đứng ở cạnh cửa, bay nhanh mà nhìn chung quanh một chút toàn bộ phòng, có lẽ bởi vì hắn đã tới vài lần, cái này bước đi chỉ là vì xác nhận bọn họ xác thật không có biến động hiện trường.

Ngay sau đó, hắn đi tới bên cửa sổ, kéo ra cửa chớp ra bên ngoài nhìn quét liếc mắt một cái xác định tầm nhìn, móc ra kính lúp kiểm tra rồi một chút khung cửa sổ, sau hơi hơi lùn thấp người tử, sau này lui một bước, ngồi ở sô pha ghế, bưng lên cửa sổ bên tiểu mấy ly nước nhìn nhìn.

Ly trung không có thủy, thậm chí đã tích một hạt bụi, nhưng còn để lại một chút khí vị.

Hắn nghe nghe, không phải thực xác định, lại nhẹ nhàng thả trở về.

Hắn cảnh giác mà lui về phía sau một bước, phảng phất rà quét giống nhau tìm kiếm mục tiêu —— hắn tựa hồ là chú ý tới trên mặt đất có một cái cái gì dấu vết, nửa ngồi xổm xuống quan sát, trầm tư mấy giây sau, lại lần nữa nhìn chung quanh bốn phía một hồi lâu —— hắn đột nhiên phát hiện cái gì, ở khung cửa sổ chính hạ góc tường, hắn chân sau triệt thoái phía sau nửa ngồi xổm xuống, như là xác nhận cái gì dường như, từ trong lòng ngực móc ra một trương giấy, dùng tay vê khởi tro bụi phóng tới trên giấy, để sát vào cẩn thận mà nhìn hồi lâu.

Sau đó hắn tiểu tâm mà chiết hảo, đứng lên lại muốn đi tìm khác manh mối, chỉ thò tay vẫn duy trì đưa cho Adrian tư thế.

Adrian theo bản năng liền tiếp xuống dưới giúp hắn thu hảo, chú ý tới Edward nghi hoặc ánh mắt, nàng cũng chỉ có thể cười mỉa tìm chút khác đề tài: "Branston tiên sinh có cái gì kẻ thù sao?"

Edward ngắn ngủi mà đem ánh mắt từ Sherlock trên người dời đi: "Tiên sinh vẫn luôn giúp mọi người làm điều tốt, ta không cho rằng hắn có cái gì kẻ thù, mặc dù là phán quyết, hắn cũng công chính vô cùng, không có gì nhưng nói."

"Lại nói tiếp cái này đề tài có chút lỗi thời," Adrian có điểm ghét bỏ cái này tiểu giấy bao, nhưng rốt cuộc vẫn là phóng tới đồng hồ quả quýt cái kia trong túi, nàng bỗng nhiên nhớ tới cái gì dường như, giống như lơ đãng nhắc tới, "Hắn phía trước có cái đĩnh hảo ngoạn tiểu xúc xắc, ta phía trước nhìn rất tinh xảo, còn muốn hỏi hỏi là ở đâu mua đâu."

Edward ngẩn người, hắn thực mau minh bạch Adrian nói chính là cái gì, nhưng hắn cũng có chút hoang mang: "Hình như là mấy năm trước hắn đi công tác thời điểm từ bên ngoài bán, có lẽ là Birmingham? Ta nhớ không xác thực. Hắn có khi đặt ở trong tay đi dạo, bất quá giống như hiện tại tìm không thấy."

"Phải không, kia cũng thật tiếc nuối." Cái kia xúc xắc bị làm thành cùng loại đầu ngón tay con quay hình thức, Adrian lúc ấy liền nhìn nhiều vài lần.

Bọn họ nói chuyện khoảng cách, Sherlock đã cầm lấy đầu giường một bộ bài poker, đổ ra tới đại khái nhìn nhìn, tựa hồ còn cầm nghe nghe.

"Trong phòng bị mất thứ gì sao?" Sherlock đột nhiên nói, "Ta có thể hay không hơi làm phiên động?"

"Phóng tiền mặt tiền bao đã không có, mặt khác chính là thiếu chút quý trọng vật phẩm trang sức, thêm lên đối bình dân tới nói có lẽ không phải cái số lượng nhỏ," Edward chần chờ một chút, "Xin cứ tự nhiên, nhưng cần phải không cần làm cho quá loạn."

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ