71

6 1 0
                                    

Phần 71

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Dứt lời, nàng cũng không hề xem trinh thám, về phòng tử thay quần áo đi, chỉ có thể nghe thấy lộc cộc tiếng bước chân —— Sherlock phỏng chừng là phi đi xuống, Adrian đều có thể nghe ra hắn bước chân số rõ ràng thiếu với Baker phố bậc thang số.

Phục hắn.

Cứ việc còn không có minh bạch đã xảy ra cái gì, nhưng là nghe lời tổng không sai, Adrian trong lòng nhắc mãi mất công chính mình gần nhất chuẩn bị từ đi nghiên cứu viên công tác, nhàn đến hốt hoảng, bằng không ai có rảnh một câu triệu hoán liền bùm bùm mà thay quần áo ra cửa?

Ra cửa trước, nàng mang lên chính mình □□.

May mắn chính là, Adrian vừa lúc gặp được chuẩn bị tan tầm Brad thăm trường, hơn nữa là Brad thăm trường trước nhận ra nàng tới.

"Hudson tiên sinh?" Brad thăm trường chủ động chào hỏi, mặc kệ vài lần, Brad thăm trường đều rất khó không đi đem trước mắt thân sĩ cùng lúc ấy hắn kinh hồng thoáng nhìn nữ tử liên tưởng lên.

Adrian từ trên xe ngựa nhảy xuống, động tác uyển chuyển nhẹ nhàng lại tiêu sái —— nàng cũng không phải lúc nào cũng yêu cầu nâng tiểu cô nương, nàng lưu loát mà phất phất áo khoác vạt áo: "Brad thăm trường, ngọ an."

"Đã lâu không thấy." Hắn nói, như cũ là chờ đợi Adrian chủ động duỗi tay.

Ngoài dự đoán chính là, lần này Adrian lễ phép mười phần, chủ động duỗi tay, kiêu căng thăm trường không có hé răng, yên lặng mà hái được bao tay cùng nàng giao nắm.

Tay nàng bộ là lạnh.

"Hình như là ta đánh mất lễ nghi," Adrian chú ý tới cái này chi tiết, nhưng thật ra cũng không tưởng quá nhiều, "Chủ yếu lần này là có chuyện quan trọng muốn nhờ."

Ước chừng mấy tháng không gặp, tựa hồ Hudson đã buông xuống khúc mắc, đối đãi hắn mãnh liệt khoảng cách cảm cũng hạ thấp, Brad suy tư này có phải hay không nàng dần dần tiếp nhận rồi một ít hiện thực, bắt đầu không như vậy kiêng dè cùng hắn gặp mặt?

"Nguyện nghe kỹ càng." Hắn do dự một chút, ý bảo nàng một khối đi hắn văn phòng.

Adrian thật sự là minh bạch như thế nào cùng danh thăm trường giao tiếp, nàng không e dè nói đây là Mycroft · Holmes tiên sinh bằng hữu ủy thác, chỉ sợ đại Holmes tiên sinh bằng hữu trước mắt thân hãm hiểm cảnh. Nàng đại khái giảng thuật vụ án cũng đưa ra yêu cầu, yêu cầu vài tên thân thể khoẻ mạnh thăm viên đi theo, chỉ sợ gặp phải chính là cùng hung cực ác tội phạm.

Adrian am hiểu dùng bình tĩnh ngữ khí để cho người khác tin tưởng nàng khoa trương lý do thoái thác, ít nhất giờ phút này Brad không có nói ra nghi ngờ.

Tác giả có chuyện nói:

"Nếu là tư tình, ta là không ngại cho mượn vài tên thăm viên," Brad thực mau liên tưởng đến trong tay hắn nhận được báo án, "Nhưng việc này đã ở Scotland Yard có điều lập hồ sơ, chúng ta hết thảy đều yêu cầu ấn phía chính phủ lưu trình tới, ta kêu mấy cái thăm viên tới, ngươi cùng bọn họ giảng thuật vụ án, cũng thuyết minh yêu cầu bọn họ làm cái gì, ta đi cho ngươi xử lý tiến vào nhà riêng pháp luật thủ tục."

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ