91

5 1 0
                                    

Phần 91

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Nhất làm hắn cảm thấy kinh ngạc chính là, nơi này nữ tử phong mạo cùng London toàn không giống nhau, các nàng đối với Heston có một loại gần như sùng bái tin phục, hộ sĩ, nữ công, các nàng toát ra đồng dạng đối với tri thức cùng công tác khát vọng. Heston một hai chu sẽ giảng một lần khóa, giáo thụ các nàng một ít lâm sàng cơ bản tri thức, các nàng đều thực tích cực, cũng đều học được thực hảo. Thậm chí Heston còn mang theo một cái nữ học sinh Joanna, nghe nói nàng vốn là Grange trang viên hầu gái, hiện tại thậm chí có thể ngẫu nhiên đảm đương Osera một trợ.

Chẳng qua làm Watson có chút khó hiểu chính là, ngẫu nhiên Heston bác sĩ nhìn hắn thời điểm, sẽ lộ ra một ít xấp xỉ với hâm mộ biểu tình, lại có lẽ có chút buồn bã? Nhưng hắn xem trở về thời điểm, lại tất cả đều biến mất.

Hôm nay, hắn cứ theo lẽ thường sáng tinh mơ đi tới Osera phòng khám, Osera còn không có rời giường, Heston cũng đã bắt đầu công tác. Watson có nghe nói nàng giấc ngủ vẫn luôn không tốt lắm, cho nên đại đa số thời điểm sáng sớm liền rời giường công tác. Hôm nay cũng là giống nhau, tuổi trẻ thời thượng nữ sĩ ngồi ở nàng đối diện, lải nhải mà thuyết minh chính mình phiền não —— không chỉ là thân thể thượng, càng nhiều là tình cảm thượng.

Làm ngoại khoa đại phu, có thể đối như thế rườm rà nội khoa bệnh trạng bảo trì kiên nhẫn, đây là thập phần khó được. Watson phán đoán từ bình phong lúc sau cùng vị này nữ bác sĩ đối thượng ánh mắt, không hề chướng ngại mà lĩnh hội đối phương muốn chạy thoát ý tứ.

Cho nên hắn thanh thanh giọng nói, gõ gõ cửa.

Nữ sĩ oán giận đột nhiên im bặt.

Vị này tựa hồ sẽ không bị cảm tình bối rối nữ bác sĩ rốt cuộc có rảnh chen vào nói: "Sutherland tiểu thư, ngài còn chưa lĩnh ngộ ta hàm nghĩa: Hắn không nói cho ngươi địa chỉ, không nói cho ngươi công tác, mặc dù hắn lý do phồn đa, ta cũng chỉ cho rằng là không chân thành không thành khẩn thể hiện, muốn ta nói, ngài bệnh trạng chỉ cần chia tay là có thể toàn bộ giải quyết."

Nói ra lời này nàng có vẻ quá mức lạnh nhạt vô tình chút, nhưng nàng cố tình trả lại cho vị này người bệnh một cái hữu hảo mỉm cười.

"Ta hẹn Watson bác sĩ cộng đồng tham thảo một cái nghi nan ca bệnh, nếu ngài không có việc gì, mời trở về đi," Heston đưa Sutherland tiểu thư tới cửa, thân sĩ mà so cái thỉnh tư thế, "Ta nơi này có chút nữ hộ sĩ, các nàng đều thực hoạt bát nhiệt tình, nếu ngươi có cái gì không nghĩ ra, các nàng cũng nguyện ý cùng ngươi lui tới."

Đem Sutherland tiểu thư tiễn đi, Heston lúc này mới chuyển hướng Watson, nàng mỉm cười lơi lỏng xuống dưới, thế thành một loại bất đắc dĩ mà mệt mỏi: "Ngươi đã đến đã cứu ta, bằng không ta cũng chưa biện pháp từ nàng rậm rạp giảng thuật trung lấy ra một cái khe hở thỉnh nàng rời đi."

Nàng thật dài mà thở phào nhẹ nhõm: "Nội khoa bác sĩ chính là như vậy, trừ bỏ khai dược, dù sao cũng phải làm đủ loại tâm lý phụ đạo —— ta đâu, tạm thời còn thoát khỏi không được nội khoa công tác."

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ