Phần 104
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Hoàn toàn không có, chẳng sợ liền ở dưới lầu tôi tớ."
"Tôi tớ trước nay liền nghe không thấy." Sherlock lạnh nhạt nói, bước đi đến thang lầu thượng, đỡ lan can lui về phía sau mà hướng về phía trước đi rồi mấy giai, lại xoay người lập tức lên lầu, có một cái thăm viên canh giữ ở cửa, cũng là quen thuộc gương mặt, gật gật đầu liền phóng hắn đi vào.
Hắn mở cửa thời điểm đột nhiên nghĩ đến, Adrian gần nhất thói ở sạch tựa hồ càng thêm nghiêm trọng, nếu là nàng ở bên cạnh, nhất định sẽ ghét bỏ mà cho hắn truyền đạt một khối dính vào cồn hoặc là thuốc khử trùng khăn tay.
Tác giả có chuyện nói:
Người càng ngày càng ít orz, bất quá ta sẽ kết thúc.
Phía trước hứa hẹn quá đầu nước sâu lo âu quân một cái thêm càng, nhưng giống như đối phương không có xem văn, lại không thêm càng liền kết thúc, cho nên vọt! Tranh thủ ngày mai hoặc là hậu thiên viết đến cầu hôn!
Cảm tạ ở 2022-01-27 00:16:12~2022-01-27 16:11:36 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: Tiểu thùng thùng 1 cái;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!?
Chương 110 xa phu 1
Thật là thiên sập xuống, Sherlock thầm nghĩ, Lestrade cư nhiên khó được đem hiện trường bảo hộ như thế chi hảo, hoàn mỹ đến cơ hồ hắn xem một cái, liền có vô số tin tức chen chúc mà nhập.
Adair nằm ở trên giường, tay tùng tùng mà nắm thương, họng súng vói vào trong miệng, gối sau máu tươi đầm đìa, cơ hồ là một kích trí mạng. Sherlock lấy ra khăn tay, thật cẩn thận mà đem súng ống lấy ra, báng súng hạ khắc có Adair viết tắt, không hề nghi ngờ đúng là hắn bản nhân súng ống.
"Viên đạn tìm được rồi sao?" Sherlock cao giọng hỏi.
"Tìm được rồi, ở đáy giường hạ, là tả. Luân, khả năng thuộc về cây súng này," Lestrade ý bảo thăm viên đưa cho Sherlock xem, "Viên đạn đem đáng thương thân sĩ đục lỗ."
Sherlock cẩn thận quan sát một phen này cái viên đạn, khẳng định Lestrade cách nói: "Ta thật cao hứng ngươi dùng khả năng, nhưng là hiển nhiên, này không phải đồng dạng thương, nếu xác thực đến từ cây súng này, buổi tối tuyệt đối không thể không hề động tĩnh, ta chỉ sợ sẽ là đặc thù cải tạo quá đủ để tiêu âm súng ống, đối phương hiển nhiên có bị mà đến. Nhưng ta còn khó mà nói ngụy trang thành tự sát đến tột cùng là có ý định vẫn là lâm thời nảy lòng tham."
Hắn chuyển hướng người chết di thể, tiểu tâm mà phủng người chết đầu, đem chi dời đi, nhìn thoáng qua dưới gối trạng huống, lại nhìn thoáng qua này y trang, tuy áo ngủ có chút hỗn độn, nhưng hơi chút xốc lên tới xem, cũng không có phát hiện tranh chấp hoặc bạo lực dấu vết. Mycroft nói vị này đáng thương thân sĩ bất hạnh nhiễm bệnh giang mai, hắn quả nhiên tìm được rồi bệnh giang mai chẩn dấu vết —— hắn còn nhớ rõ Adrian liếc mắt một cái liền thấy Green thăm lớn lên bệnh sởi, đối trong phòng đại tiêu độc đâu. Hắn cũng cần phải hơi chút giảm bớt chút tiếp xúc, miễn cho bị ghét bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...