Phần 80
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Ở như vậy vừa ra khẩn trương ngồi canh bên trong, Adrian trừ bỏ có chút hắc ám sợ hãi ở ngoài, thế nhưng không có nhiều ít khẩn trương cảm, nàng trong đầu còn ở hồi ức các loại giải phẫu thuật thức cùng phương pháp, đương nàng từ viêm ruột thừa nghĩ đến sỏi mật, lại lại nghĩ đến tuyến giáp trạng ung thư, ung thư vú thời điểm, nàng cảm giác được Sherlock đột nhiên động.
Vì thế nàng tay chân nhẹ nhàng mà đứng lên, dựa vào cảm giác lôi kéo hắn góc áo, mà hắn lại về phía sau vươn hắn tay, đem tay nàng nắm ở lòng bàn tay, nàng mới phát hiện chính mình là có chút khẩn trương, chỉ có ở hắn nóng rực lòng bàn tay bên trong khi nàng mới phát giác chính mình lòng bàn tay lạnh lẽo.
Hoàn toàn an tĩnh dưới tình huống, nàng vô pháp hỏi cái gì, lại có chút không muốn đem tay rút ra, chỉ có thể từ hắn thậm chí nhẹ nhàng mà xoa, vì thế lạnh lẽo tay mới chậm rãi hồi ôn.
Ta hảo lòng tham, lúc này còn ở ăn cắp hắn độ ấm, ta quá đáng giận, nàng tưởng, nhưng là hắn nói ta là hắn ý trung nhân ai, rõ ràng là hắn chủ động.
Vì thế giải phẫu cũng từ trong đầu chạy mất, nàng lười biếng đến cái gì đều không muốn tự hỏi.
Thẳng đến hắn đem tay nàng buông ra, Adrian tin tưởng hắn đại khái là nghe được động tĩnh gì, hắn toàn thân đều căng chặt đi lên, hắn tay có lẽ là nắm lấy hắn săn tiên.
Mà liền ở như vậy vài phút lúc sau, Adrian đôi mắt lại lần nữa bắt giữ tới rồi ánh sáng, là vừa mới Sherlock chỉ chỗ đó, nơi đó gạch quả nhiên là có vấn đề.
Sau đó, một chút, lại một chút, tấm gạch kia cứ như vậy xốc lên, một bàn tay vươn tới, ở kia phụ cận sờ soạng. Khởi điểm Adrian còn có thể nghe thấy những người khác hô hấp, hiện tại nàng liền người khác tiếng hít thở đều nghe không thấy, có lẽ mọi người đều ngừng thở đang đợi này chỉ tay bước tiếp theo động tác.
Một phen sờ soạng lúc sau, một người thân thủ linh hoạt mà ở bốn phía một chống, liền mạnh mẽ uyển chuyển nhẹ nhàng mà nhảy đi lên, có lẽ là thành công vui sướng hơi chút hạ thấp hắn cảnh giác, hắn thế nhưng không có hướng Sherlock cùng nàng giấu kín góc xem chẳng sợ liếc mắt một cái.
Mà Sherlock chỉ nhẹ nhàng mà vỗ vỗ Adrian bả vai.
Adrian vào giờ phút này cảm giác chính mình quả thực là huấn luyện có tố binh lính —— thật sự, nàng luyện xạ kích thời điểm nhưng cho tới bây giờ không nghĩ tới chính mình thật sự sẽ làm chuyện như vậy. Nàng rút súng nhắm chuẩn động tác quả thực tiêu chuẩn đến có thể viết nhập sách giáo khoa, nàng thậm chí lý trí mà biết hẳn là trước đánh trúng sau bò lên tới mà người kia —— nàng cũng xác thật làm như vậy.
"Không tốt! Archie chúng ta trở về ——"
Sherlock đột nhiên ném quá hắn săn tiên, "Bang" một tiếng liền hung hăng đánh vào người nọ thủ đoạn phía trên, cái thứ nhất bò lên tới người thương liền bị vùng thoát khỏi trên mặt đất, ở hắn ý đồ chạy thoát là lúc, Jones cùng Adrian thương đã nhắm ngay hắn cái trán. Kia đúng là bọn họ gặp qua Spaulding.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...