64

4 1 0
                                    

Phần 64

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Ở trong lòng chỉ trích đối phương quá mức Sherlock tại đây một chút như cũ là có chút khí nhược, rốt cuộc hắn biết chân chính bị bao dung một phương kỳ thật là chính mình.

Hắn do dự một chút, thanh thanh giọng nói giơ tay gõ gõ môn.

Môn mở ra thật sự mau, giống như nàng liền ở phía sau cửa giống nhau.

"Làm gì!" Nàng có điểm bực.

"Ta là tưởng nói, ta cũng không dễ dàng làm như vậy thí nghiệm."

"Ân, ngồi xe ngựa lúc ấy tùy tiện quyết định, rất là không dễ dàng." Nàng ngẩng đầu nhìn thẳng hắn, rất là không thoái nhượng.

Hắn lại nghẹn lời một giây, cuối cùng từ bỏ giãy giụa: "Ta thừa nhận này không phải người thông minh chuyện nên làm."

"Ngươi thậm chí cũng chưa nói cho ta ngươi tính toán."

Sherlock lại trầm mặc một cái chớp mắt, hắn kỳ thật chưa đắn đo bạn tốt chi gian chừng mực, nếu là đều là nam sĩ, hắn chỉ sợ đã hứng thú bừng bừng mà lôi kéo người đi làm cái này ngu xuẩn lỗ mãng thí nghiệm, nhưng ở hắn mời nàng một khắc trước, hắn đột nhiên lại nghĩ tới thân phận của nàng, lại cảm thấy là thật không nên, huống chi nàng đã tao ngộ một lần —— hắn không quá tưởng tái kiến nàng tái nhợt run rẩy bộ dáng.

Mà lý tính hắn cũng khó được mắc kẹt, vô pháp đến ra xác thực kết luận —— rốt cuộc nàng tức giận vài phần là vì hắn không màng an toàn mạo hiểm, vài phần lại là vì hắn hành động đem nàng bài trừ bên ngoài?

"Ta thừa nhận ta sẽ kiên định mà cự tuyệt ngươi," Adrian thật dài mà thở dài, có lẽ nàng chung quy là bị bài xích bên ngoài, bởi vì chính mình biệt nữu cùng quá độ bướng bỉnh cá tính, bất quá nàng cũng không có gì sửa lại tính toán, "Nhưng ít ra chúng ta có thể ngẫm lại khác phương pháp, mà không phải như vậy lỗ mãng mà áp dụng ngươi cho rằng nhanh nhất cái kia."

"Ta biết ngươi theo đuổi kích thích cùng mới mẻ cảm, rốt cuộc ngươi là Holmes, cũng tin tưởng ngươi có thể từ hiểm cảnh trung thoát vây," Adrian ánh mắt trôi đi, nàng không nhớ rõ thư trung đủ loại nội dung, nhưng nàng nhớ rõ Holmes nhất định có rất nhiều hoặc độc thân hoặc cùng Watson cùng nhau mạo hiểm chuyện xưa, "Nhưng làm bằng hữu, ta rất khó ngồi yên không nhìn đến. Lại trừ phi ngươi cự tuyệt ta làm bằng hữu khuyên bảo."

Cuối cùng một câu thanh âm thực nhẹ, thậm chí làm người biện không rõ rốt cuộc là nói cự tuyệt bằng hữu, vẫn là cự tuyệt khuyên bảo.

Sherlock cúi đầu nhìn chăm chú vào nàng, im miệng không nói không nói.

"Lại hoặc là ngươi cảm thấy ta không hẳn là cùng ngươi đồng hành, bởi vì phát hiện ——" nàng tiếp tục đi xuống nói.

"Này cũng không sẽ ảnh hưởng chúng ta đồng bạn chi nghị," hắn phản ứng cực nhanh mà tiếp lời nói, "Ta sẽ không chịu những cái đó ảnh hưởng."

"Ta nói chính là ta ——" là nữ tính.

"Ta tuyệt không bởi vậy cự tuyệt ngươi." Sherlock ngữ tốc lại mau lại kiên định.

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ