59

4 1 0
                                    

Phần 59

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

"Ngươi chính là Adrian · Hudson?" Hắn ánh mắt phức tạp, mang theo cảm kích lại giống như có chút địch ý, "Ta là Leon · Steadell."

Adrian thử mà nhìn thoáng qua nàng bằng hữu, nàng bằng hữu trở về một cái thương mà không giúp gì được ánh mắt.

"A, ta là, ngài đây là?"

"Ngươi ta chi gian có thể không cần giấu giếm, ta tưởng Tregennes hẳn là cùng ngươi đã nói ta," hắn dùng một loại ngạo mạn mà chắc chắn ngữ khí nói chuyện, "Ta cùng Tregennes một nhà tương giao phỉ thiển."

Adrian hơi hơi chớp chớp mắt, tin tưởng Brenda không có nói cho vị tiên sinh này chính mình là nữ tính sự tình, cái này nàng nhìn Steadell kim sắc râu đều thuận mắt lên: "A, ta là biết đến."

"Ta muốn biết chính là, lễ Giáng Sinh ngày đó buổi tối, ngươi vì cái gì muốn đêm khuya đi hướng Tregennes gia?"

Adrian có chút không hiểu ra sao, tổng sẽ không người này hoài nghi chính mình đêm khuya đến phóng là muốn cùng Brenda làm điểm cái gì? Ai làm loại chuyện này muốn cùng bằng hữu cùng đi a, không chơi lớn như vậy hảo sao?

Nàng có chút không thể hiểu được, nhưng suy xét đến Brenda danh tiếng, nàng nghĩ nghĩ vẫn là đối Brenda nữ sĩ ý trung nhân hữu hảo một chút: "Tregennes một nhà mời chúng ta cùng nhau quá Giáng Sinh, thuận tiện chứng kiến Mortimer cùng bọn họ hòa hảo, nhưng là chúng ta cảm thấy tham dự gia sự không thích hợp liền cự tuyệt."

Nàng châm chước một chút dùng từ: "Nhưng là ngày đó buổi tối chúng ta ở mục sư gia vô ý kiến đến Mortimer có chút mất hồn mất vía, chúng ta nghĩ có phải hay không phát sinh cái gì, bằng hữu của ta là cái trinh thám, hắn đối mấy thứ này có tương đối cường trực giác, chúng ta liền quyết định đường đột mà bái phỏng."

Steadell ý đồ nghiêm túc mà từ trên mặt nàng phát hiện một ít nói dối dấu vết, nhưng là hắn tựa hồ không từ vị này bác sĩ trên mặt phát hiện cái gì tới.

Sherlock lúc này mới nói vào nhà lúc sau câu đầu tiên lời nói: "Ta tưởng ta cùng bằng hữu của ta không có gì có thể gạt chuyện của ngươi, thám hiểm gia."

Hắn dùng đồng dạng ngạo mạn ngữ khí đáp lễ vị này không quá lễ phép tiên sinh.

"Nếu ngươi thật sự quan tâm Tregennes nữ sĩ, ngươi hẳn là đi đến Terry Danick Vaasa," Sherlock không có thỉnh vị này khách không mời mà đến ngồi xuống ý tứ, "Mà không phải ở chỗ này lung tung chỉ trích một hơi —— ta cho phép ngươi tiến vào làm khách nhưng không có làm ngươi chất vấn bằng hữu của ta ý tứ."

Vị này tiến sĩ có vẻ có chút đuối lý, mày gắt gao mà nhăn, không nói lời nào chính mình tìm trương Adrian đối diện ghế dựa ngồi xuống, liền thân thể tới nói hắn có thể để quá hai cái Adrian, không thể nghi ngờ cho nàng cực đại cảm giác áp bách.

Sherlock hiển nhiên cũng có chút không vui, ngồi xuống Adrian bên cạnh, hình thành tiên minh giằng co cục diện.

"Nếu ngươi từ bỏ đi trước Châu Phi chỉ là vì chất vấn việc này, như vậy ngươi đại có thể rời đi," Sherlock nói, "Nhưng nếu ngươi đối việc này có một ít khác giải thích, chúng ta nhưng thật ra có thể tâm bình khí hòa mà giao lưu một phen."

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ