Phần 53
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Sherlock trầm mặc chờ đợi nàng tiếp theo câu nói.
"Ta từng đối Hudson từng có một ít hiểu lầm, có lẽ hắn đã nói với ngươi, cũng có lẽ không có," nàng không có lại làm dư thừa hàn huyên, "Ngươi hẳn là biết hắn là như thế nào nhận thức ta?"
"Nếu là nói lệnh muội bất hạnh tao ngộ, ta thật đáng tiếc." Hắn nhớ lại báo chí thượng văn tự, ánh mắt theo bản năng đảo qua chính mình bằng hữu.
Hắn bằng hữu ở hơn mười mét ngoại xe ngựa bên cạnh, cúi đầu không biết đang xem cái gì, rõ ràng bọn họ chi gian khoảng cách cũng hoàn toàn không xa, nhưng thoạt nhìn cũng chỉ thừa một đạo nhỏ bé yếu ớt bóng dáng.
"Đúng vậy, lúc ấy là ta kiên định mà chỉ ra và xác nhận hắn," Brenda nói ra những lời này thời điểm tươi cười ảm đạm một ít, "Sau lại từ Brad thăm viên —— hiện tại tựa hồ là thăm dài quá, từ hắn dẫn tiến, ta cùng hắn thấy một mặt, hiểu biết tình hình thực tế lúc sau, ta ——"
Nàng trầm mặc một chút rối rắm một chút dùng từ.
"Nói thật, ta thực kính nể hắn, thậm chí còn nói có chút sùng bái," nàng nói ra nói như vậy không có chút nào không được tự nhiên, "Hắn vẫn luôn lẻ loi độc hành, nhưng hắn thập phần ——"
Nàng lại làm tạm dừng.
"Dũng cảm, hơn nữa kiên định." Nàng nói.
"Ta đương nhiên biết." Hắn trả lời.
Nàng sẽ so với chính mình càng hiểu biết hắn bằng hữu sao?
Được đến như vậy trả lời, Brenda là có chút vui vẻ, nhưng nàng lại thu liễm một ít: "Ách, ta tưởng nói chính là......"
Nàng liếc mắt một cái dựa vào xe ngựa phát ngốc Adrian.
"Hắn không có gì bằng hữu ——" nàng tựa hồ lại ảo não chính mình quên mất lý do thoái thác, "Tính, ta tưởng nói, ta khẩn cầu ngươi không cần bởi vì bất luận cái gì nguyên nhân từ bỏ hắn...... Mặc dù......"
Nàng cắn cắn môi, nhớ tới đêm qua Adrian cùng nàng tâm sự khi ngữ nghĩa dưới tiêu cực, kia so các nàng mới quen là lúc càng sâu: "Không cần từ bỏ hắn."
"Từ bỏ?" Những lời này rõ ràng mà làm Sherlock sinh ra một ít khó hiểu, hắn mơ hồ cảm giác được cùng hắn tạm thời quyết định lảng tránh cái kia vấn đề có quan hệ, thậm chí trực giác đều không có cho hắn đáp án nói cho hắn hay không muốn truy vấn, nhưng Brenda hiển nhiên là sẽ không trả lời.
"Tóm lại, căn cứ vào ta một ít áy náy mà kính nể tâm lý đi, ta hy vọng hắn có thể có càng tốt kết quả......" Nàng lại cắn cắn môi, rất là lắc lư bộ dáng, "Ngươi mau đi tìm hắn đi."
Nàng không hề nhiều lời.
Sherlock như suy tư gì mà nhìn nhìn vị này nữ sĩ, gật đầu lấy kỳ cáo biệt. Hắn tựa hồ vẫn là không thể tránh né mà bị đẩy hướng về phía cái kia kết luận, nhưng hắn như cũ quyết định tạm thời không đáng xử trí.
"Rời đi Cornish phía trước, nhớ rõ lại đến làm khách!"
Nghe được Brenda nói, hắn không có quay đầu lại, chỉ phất phất tay trượng, bước chân không ngừng triều bằng hữu đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...