Phần 27
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Lúc này Adrian khó được có chút khí mệt: "Ta sẽ không cưỡi ngựa."
Sherlock nhướng mày, đi ra ngoài bước chân dừng dừng: "Không khó, ngươi thử xem, ngồi trên đi liền biết."
Nghĩ đến trước kia cưỡi ngựa thời điểm phần bên trong đùi ma phá làn da, thật sự cưỡi ngựa lời nói ở chỗ này nhưng không có phương tiện đổi dược. Adrian thở dài: "Chủ yếu là bởi vì ta không muốn cưỡi ngựa,"
"Tới trình độ nào?" Hắn làm ra chăm chú lắng nghe bộ dáng.
Adrian không đi tâm địa tìm cái lý do: "Không bằng ta hiện tại đi nghiên cứu xe lửa động cơ?"
Lúc này Sherlock nhịn không được cười ra tiếng: "Nhìn không ra tới ngươi thế nhưng đối hơi nước động lực cảm thấy hứng thú."
"Không," Adrian bình tĩnh mà phủ quyết, "Hơi nước động lực sớm muộn gì cũng xong"
Lúc này hoang mang người đổi thành Sherlock.
"Tính, ta đi kêu xa phu." Nàng xoay người lại muốn hướng lữ quán nội đi, chuẩn bị vẫn là tiêu tiền bớt việc.
Nhưng cổ tay của nàng bị kéo lại: "Ngô, có lẽ ngươi có thể tin tưởng một chút ta, ta đánh xe cũng cũng không tệ lắm."
Lần này lại đến Branston trang viên, Adrian tâm tình có chút biến hóa, nàng cũng nói không rõ là tốt là xấu. Nàng nhảy xuống xe ngựa, cảm thán Sherlock kỹ thuật xác thật không tồi.
Sherlock đang ở đậu mã, cố ý học xa phu ngữ khí nói: "Thừa huệ một đồng tiền."
Adrian nhịn không được cười ra tiếng: "Ngươi cũng thật có thể công phu sư tử ngoạm."
Nàng sờ sờ túi, từ một phen tiền mặt trung đào mặt trán nhỏ nhất cái kia tiền xu ném hướng người nọ: "Cho ngươi, lần sau nhớ rõ nhiều lời chút nịnh hót lời nói."
Sherlock không nghĩ tới nàng thật sự sẽ bỏ tiền, nhưng như cũ phản ứng nhanh nhạy mà bắt được nàng ném lại đây tiền xu, mở ra vừa thấy, có chút dở khóc dở cười, lại nhịn xuống ý cười giả mô giả dạng cảm thán nói: "Hôm nay xuất sư bất lợi, lại gặp được cái keo kiệt khách hàng."
Nói như vậy, hắn đem kia cái tiền xu bỏ vào trước ngực túi, sau hắn bước nhanh đi tới nàng bên người, cung nổi lên khuỷu tay.
Có lẽ là tâm tình cũng không tệ lắm, Adrian tay nhẹ nhàng đáp đi lên.
Ở cửa chờ đợi Edward mở cửa thời điểm, chó dữ còn tại hung hăng phệ kêu, Adrian cảm giác tựa hồ so lần trước càng hung ác một ít. Nàng trong lòng sinh ra một ít kỳ diệu cảm giác.
Ở Adrian kiên nhẫn khô kiệt phía trước, Edward xanh mặt sắc tới mở cửa.
"Thập phần xin lỗi, các tiên sinh," hắn ngữ khí không tốt, "Crowney chết mất."
Cái này ngoài ý muốn lệnh hai người trở tay không kịp.
Sherlock phảng phất điêu khắc giống nhau đứng ở tại chỗ hồi lâu, yên lặng nỉ non: "Ta sớm nên nghĩ đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...