Phần 56
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Brenda vị kia cùng gia đình có chút mâu thuẫn ca ca Mortimer, thuê ở tại địa phương mục sư Roundhey tiên sinh trong nhà, ở đi vào Cornish bán đảo phía trước, Brenda liền đã nói với Adrian nếu là đối khảo cổ có hứng thú, có thể đi bái phỏng vị này Roundhey tiên sinh. Vừa vặn phút cuối cùng lễ Giáng Sinh, Adrian cùng Sherlock tính toán buổi chiều đi bái phỏng.
Hai người đuổi tới tin thượng viết mục sư nơi ở thời điểm, tiếp đãi bọn họ đúng là Mortimer, một vị đầy mặt u sầu thân sĩ.
"Cornwall vùng này có linh tinh thôn trang, ở Giáng Sinh như vậy quan trọng ngày hội, mặc dù nhân viên thưa thớt, đại gia cũng luôn là nếu muốn biện pháp tụ tập ở giáo đường, xướng thơ hoặc là diễn xuất tên vở kịch," Mortimer nói cho bọn họ, "Roundhey tiên sinh làm giáo khu duy nhất mục sư, tự nhiên đã đến giáo đường."
Hắn vóc dáng không cao, gầy gầy hắc hắc, tựa hồ là lảng tránh bọn họ ánh mắt.
"Xem ra lễ Giáng Sinh thời điểm, giáo đường sẽ thực náo nhiệt." Adrian do dự một chút, nhìn về phía Sherlock, nàng trực tiếp bằng hữu đối này loại lễ mừng không có hứng thú.
"Đúng vậy, có rất nhiều gia đình hội tụ tập ở nơi đó, lại hoặc là không có gia đình người đàn ông độc thân cũng nguyện ý đi, không chỗ để đi người đều có thể đi." Mortimer không chú ý tới Adrian do dự, chỉ bản khắc mà trả lời, trật tự từ cũng có chút lộn xộn.
"Ngươi nhìn qua không tốt lắm." Sherlock có điểm không nghĩ phản ứng phảng phất không có việc gì người bằng hữu, cố tình lảng tránh ánh mắt của nàng, trực tiếp hồi phục Mortimer.
Mortimer lúc này mới phục hồi tinh thần lại dường như, đánh lên tinh thần trả lời: "Không không không, xin lỗi, ta chỉ là suy nghĩ muốn hay không thu thập thứ gì, ta đáp ứng hôm nay về nhà cùng người nhà cùng nhau quá Giáng Sinh —— nhưng, ta còn không có tưởng hảo muốn hay không thu thập."
Adrian không chú ý tới bằng hữu biệt nữu, nhướng mày, xem ra Brenda câu thông hiệu quả, vị này cùng trong nhà náo loạn mâu thuẫn tiên sinh rốt cuộc chuẩn bị về nhà. Nói lên, hắn nhìn qua cùng George hoặc là Owen cũng không quá tương tự.
Một khi đã như vậy, nàng cũng không có đánh tiếp nhiễu Mortimer tính toán: "Như vậy, Holmes, có lẽ chúng ta đến thay đổi tuyến đường đi giáo đường?"
Sherlock tựa hồ giác ra cái gì dị thường, bất động thanh sắc mà đánh giá một phen Mortimer: "Đúng vậy, chúng ta vẫn là không chậm trễ Tregennes tiên sinh xuất phát, gia đình tụ hội tổng lệnh người gấp không chờ nổi."
Hắn dùng gậy chống gõ gõ chính mình gót giày: "Rốt cuộc gia đình là chữa khỏi miệng vết thương cảng."
Hai người cầm tay lại lần nữa ngồi trên xe ngựa, Adrian lúc này mới có rảnh hỏi hắn: "Ta nhưng thật ra không biết ngươi đối gia đình còn có này giải thích."
"Ta cũng không phải là trống rỗng sinh ra," Sherlock bị Adrian kỳ quái hỏi chuyện cơ hồ đậu đến bật cười, "Ta tự nhiên cũng từ gia đình của ta được lợi rất nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...