Phần 106
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Cảm tạ tinh bảo trường bình, moah moah -333-
ps ta đều 36w tự ta không xứng đương đại mãnh 1 sao!!!!
Cảm tạ ở 2022-01-28 00:18:43~2022-01-28 16:56:37 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Du từ 5 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!?
Chương 112 lãng mạn 2
Adrian cuối cùng vẫn là không có thể kiên trì đến phòng khám —— đảo không phải ngồi khó chịu, chủ yếu là mắt thấy nhận thức người càng ngày càng nhiều, mỗi người đều phải trêu ghẹo nàng, da mặt mỏng cô nương xác thật đỉnh không được, nàng đều hận không thể cả người lẫn ngựa cùng nhau từ biệt chính mình đơn độc trở về.
Sherlock ở như vậy trường hợp ngược lại thập phần thản nhiên, thậm chí thực tự nhiên mà có thể cùng không quen thuộc người qua đường chào hỏi, nghiễm nhiên đảo khách thành chủ bộ dáng. Lúc này là hắn giác ra ý tứ, cố ý kéo dài, phảng phất Kent quận tân tấn giao tế hoa.
Vì thế Adrian lại hối hận —— còn không bằng cưỡi ngựa trở về đâu, ít nhất nàng có thể đem mặt giấu ở hắn cần cổ.
Thật vất vả muốn tới phòng khám, nhưng Osera bác sĩ đều mang theo người bệnh, hai người ghé vào phòng khám bên ngoài xem.
"Nha, này không phải chúng ta Heston bác sĩ sao?" Osera ngả ngớn mà thổi cái huýt sáo.
Adrian thấy người bệnh tổng phải đoan chính chính mình nghiêm cẩn hình tượng, nhưng là Osera bác sĩ đều đi đầu không làm người, nàng cũng không có biện pháp đoan hình tượng.
"Osera bác sĩ, ngài có thể hay không hơi chút chú ý một chút hình tượng, mang theo người bệnh ra tới xem náo nhiệt tính cái gì nha!" Nàng ý đồ nghiêm khắc mà chỉ trích.
"Náo nhiệt đẹp, náo nhiệt đẹp," thuần phác người bệnh cười hắc hắc, "Mọi người đều là bằng hữu, không cần như vậy nghiêm cẩn, yêu đương là chuyện tốt sao."
Osera ra vẻ không nghe thấy, rất là tự nhiên mà cùng Sherlock chào hỏi: "Hải, trinh thám, xem ra là cầu hôn thành công?"
Adrian đều muốn hỏi như thế nào toàn thế giới đều biết dường như? Sherlock nói cho bao nhiêu người?
Đã quên chính mình trên tay kia cái loang loáng nhẫn.
"Kia đương nhiên," Sherlock tay tự nhiên mà đáp thượng Adrian bả vai, đây là bọn họ vẫn là bạn bè thời điểm thường thường động tác, "Ta đều không có cho chính mình lưu đường lui."
Adrian vỗ vỗ hắn tay muốn hắn buông xuống, tựa hồ là oán giận, lại huy không đi giận ý: "Ngươi đó là chưa cho ta lưu đường lui."
"A, Anne thẹn thùng," Sherlock nhướng mày, ngữ khí bỡn cợt, "Ta trước cùng nàng đi phòng nghỉ?"
Osera khoa trương mà tháo xuống mũ hành lễ, mà sống động hoạt bát bọn hậu bối dâng lên chúc phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...