Phần 63
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Steadell như cũ nộ mục trợn lên, hắn dùng sức mà nhắm mắt, oán hận mà ngồi xuống: "Ta thỏa hiệp nguyên do tuyệt không phải súng ống, tiên sinh!"
Hắn như cũ không thu liễm chính mình khí thế, nhưng ở đây giả đều có thể nghe ra hắn một chút co rúm.
"Chú ý ngươi thái độ." Adrian lạnh lùng nói.
Sherlock nào dám chọc chính mình đột nhiên lại ăn thương dược bằng hữu, chỉ có thể bỏ qua ở kéo chân sau Adrian.
"Steadell tiên sinh, ta hy vọng ngươi minh bạch, ta kêu ngươi tới là hy vọng lấy thẳng thắn đổi lấy thẳng thắn, xem ở A Đức —— Adrian phân thượng, cũng xem ở hôn mê Brenda phân thượng, ta bước tiếp theo hoàn toàn quyết định bởi với ngài trả lời."
"Kia liền không cần quanh co lòng vòng." Hắn nặng nề mà hừ một tiếng.
"Ở ta nhìn thấy Mortimer tử vong hiện trường lúc sau, ta nháy mắt đem hai cái hiện trường cùng người chết biểu tình liên hệ lên," hắn mỉm cười nói, "Đương hoài nghi đến cùng nào đó đặc thù, thiêu đốt độc dược có quan hệ lúc sau, hết thảy liền không khó khăn."
"Nhà ở không có người ngoài xâm nhập dấu vết, khoảng cách lò sưởi trong tường gần nhất người nghiêm trọng nhất," hắn kể hết nói tới, "Mortimer tuyên bố sợ làm lạnh ngồi ở ly cửa sổ gần nhất vị trí, hắn được xưng thấy được ảo ảnh, nhưng trên thực tế cũng không có bất luận cái gì chứng cứ."
"Potter phu nhân cơ hồ không có khả năng, nàng không có động cơ, huống hồ nếu nàng thật sự làm như vậy, nàng sẽ không cùng chúng ta cùng nhau ở có lửa lò thiêu đốt trong phòng lâu như vậy, huống chi muốn giết chết ba người nàng có vô số cơ hội, ngày đó buổi tối nàng phàm là lại nhiều kéo dài trong chốc lát, liền Brenda nữ sĩ chỉ sợ đều khó có thể may mắn thoát khỏi."
"Mà ta hoài nghi đến Mortimer thời điểm, Mortimer đã chết." Hắn màu xám đôi mắt mang theo thẩm phán thẩm phán ý vị.
"Kia này cùng ta có quan hệ gì đâu?" Hắn vẫn cố gắng bảo trì bình tĩnh.
"Này cọc án tử còn không có đăng báo, chuẩn bị đi Châu Phi ngươi liền quyết đoán từ bỏ hành trình tới rồi —— ai sẽ cho ngươi gởi thư tín? Nhanh như vậy tiệp, mà ngươi vì sao lại như thế dễ dàng từ bỏ hành trình?" Sherlock phó chư một cái tính sẵn trong lòng cười, "Trở về lúc sau, ngươi tuyên bố cùng Tregennes một nhà là bằng hữu, theo ta biết, ngươi từ chúng ta nơi này rời đi sau, đi Tregennes trạch, gặp được chết đi Owen cùng George, đúng hay không? Ta tin tưởng còn gặp được hôn mê trung Brenda."
"Ta tưởng chỉ sợ ngươi nhìn thấy bọn họ khuôn mặt lúc sau, ngươi có lẽ đoán được cái gì," Sherlock nói, "Ta từ Roundhey tiên sinh chỗ biết được, ngươi cùng Mortimer thượng tính giao hảo, nhưng bi kịch phát sinh sau ngươi căn bản không quan tâm gia đình gặp nạn côi cút một người Mortimer."
"Nhưng ta biết, ngươi ở rạng sáng bái phỏng hắn," hắn nói chuyện phảng phất hắn xác thật liền ở hiện trường, "Ngươi gõ cửa sổ, dẫn hắn làm ngươi vào cửa, hắn chậm rì rì mà thay đổi quần áo, ngươi đều mất đi kiên nhẫn, ở phía trước cửa sổ dạo bước sau trực tiếp từ cửa sổ phiên đi vào, ta biết là Mortimer thắp đèn, hắn hỏi ngươi muốn làm gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...