Phần 7
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Nàng lại nhẹ lại trường mà thở dài.
Nàng bổn ứng trở lại phòng nghỉ ngơi, nhưng là nàng lại không nghĩ lên lầu đi đối mặt một người khác, tại chỗ đứng một lát lại kinh giác có lẽ nàng muốn khiến cho thẩm thẩm quan tâm, tinh thần không tập trung mà xoay người lại đụng phải phía sau người. Cái trán của nàng chính khái đến hắn cằm, phát ra rầu rĩ một thanh âm vang lên.
"Ta đơn biết ngươi ở thất thần, Adrian, nhưng ta không ngờ ngươi hoàn toàn không chú ý tới ta tồn tại," hắn duỗi tay xoa nhẹ một phen cằm, thực mau liền buông, hồn không thèm để ý lần này ngoài ý muốn va chạm, chú ý điểm tất cả tại chăng hắn kế tiếp muốn đi trước mạo hiểm, hắn chim ưng đôi mắt lấp lánh tỏa sáng, xương gò má cũng bay lên một mạt hưng phấn hồng, "Ta biết được ngươi đối như vậy cảm xúc có chút vô thố, nhưng ta phải thừa nhận hắn nói đúng ——"
"Ngươi hiện tại nguyện ý cùng ta cùng đi mạo hiểm sao?"
Hắn hưng phấn ngữ điệu hoàn toàn không có khoảng cách cảm, phảng phất liền đem nàng làm như nhiều năm trung thành bạn tốt, thậm chí làm Adrian ngắn ngủi mà quên mất chính mình đau đầu, há mồm liền phải đáp ứng xuống dưới.
Nhưng nàng rốt cuộc là cái kia chán ghét ngoại giới, tự giác muốn cùng người khác bảo trì khoảng cách người, cơ hồ giây tiếp theo, lớn hơn nữa càng nùng liệt mặt trái cảm xúc cắn nuốt nàng.
"Không được, ta hôm nay có chút mỏi mệt, thả ngày mai còn phải đi phòng thí nghiệm," nàng màu xanh biếc con ngươi tối sầm xuống dưới, "Chúc ngươi vận may, Holmes."
"Thật là tiếc nuối," lời tuy nói như vậy, Sherlock lại không có tiếc nuối bộ dáng, ở cái này án kiện trước mặt, đối bạn cùng phòng lòng hiếu kỳ cùng quan sát dục đều nhưng sau này di một di, hắn phủ thêm một khác kiện hắn ra cửa thường xuyên áo gió, mang lên mũ, "Hảo đi, ta có dự cảm, bỏ lỡ cái này câu đố ngươi sẽ hối hận."
Hắn ngữ tốc lại mau lại hữu lực, động tác cũng mau lẹ như liệp báo.
"Hudson thái thái, ta buổi tối có lẽ không trở lại!"
Theo cuối cùng một câu dặn dò, hắn vội vàng rời đi, bôn sâu nặng sương mù mà đi.
Tác giả có chuyện nói:
Kỳ nghỉ đều không có người nói chuyện phiếm sao, sẽ có một tí xíu cô đơn ( khoa tay múa chân )
Như vậy tạm thời trước tiếp tục ba ngày canh một ——
ps: Tưởng sửa cái tác giả danh orz, nhàm chán đi wb lục soát hạ chính mình, lục soát ra tới tất cả đều là hóa thân cô đảo kình cùng với mỗ ca sĩ fans, cũng lục soát không đến chính mình 555.?
Chương 8 thử 2
Ngày thứ hai thần khởi khi, Adrian theo bản năng liền quan tâm một chút chính mình bạn cùng phòng, quả như chính hắn theo như lời, một đêm đều không có trở về. Nàng trong lòng không thể nói là sinh ra như thế nào cảm xúc, ngồi ở trước gương phát ngốc. Ngày hôm qua trên trán khái ra dấu vết đã tan, nhưng là nàng còn tại tưởng chính mình lúc ấy đến tột cùng là đối vị này bạn cùng phòng quá mức không bố trí phòng vệ, vẫn là quá mức với đắm chìm chính mình cảm xúc? Thế cho nên hoàn toàn không có chú ý tới hắn liền đứng ở chính mình phía sau, còn thấu như vậy gần?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...