Phần 74
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Không có không có, nghiệp dư thời gian," Adrian thanh thanh giọng nói, "Này mấy tháng ta cũng liền tham dự, ách, hai cái án tử?"
Nàng hướng Sherlock đưa mắt ra hiệu.
Ma quỷ đủ, Hy Lạp lồng tiếng, còn có trở lại London sau từ Lestrade nơi đó chuyển tới hai cái tiểu án, Sherlock nhưng thật ra cảm thấy tần suất không cao: "Ta cũng tiếp không đến mấy cái ủy thác."
Này thái độ thậm chí có thể nói được thượng có chút quang côn.
Stilton nghĩ nghĩ, miễn cưỡng tin hai người lý do thoái thác: "Ta không phản đối ngươi có chút hứng thú yêu thích, rốt cuộc ngươi vừa mới hoạt bát một ít...... Nhưng nếu ngươi đã đi ra khốn cảnh, ta cho rằng ngươi vẫn là sớm chút quy hoạch chính mình chức nghiệp kiếp sống thì tốt hơn, bác sĩ chức nghiệp kiếp sống tuy rằng nói trường, nhưng cần phải không cần hoang phế ngươi hoàng kim thời kỳ."
Adrian nga hảo ân ân giúp đỡ hảo hảo có thể ân ân ok vậy trước như vậy.
Nhận thấy được Adrian tế ra chiêu bài lừa gạt học, bắt đầu tinh thần không tập trung, Stilton biết chính mình chỉ sợ là tìm kiếm không đến cái gì kết quả, chỉ có thể thở dài, đối Sherlock nói: "Kia, ngươi chiều nay kỳ nghỉ?"
Sherlock kỳ thật có chút buồn cười, chính mình cũng không phải bằng hữu cái loại này sẽ bởi vì công tác phiền chán người, thậm chí hắn cũng không để ý đi làm hoặc nghỉ, nhưng mỗi lần chính mình ở đi làm thời gian xuất hiện ở trong nhà thu hoạch đến bằng hữu hâm mộ nhưng cường trang bất quá như vậy ánh mắt, hắn luôn là có thể cảm nhận được thêm vào vui sướng.
Liền tỷ như lúc này Adrian vẻ mặt hoang đường "Này cũng có thể cấp nghỉ" biểu tình.
Quả thực trăm xem không nề.
Sherlock nhẫn cười, ra vẻ không có phát hiện Adrian chua lòm biểu tình: "A, Adrian, ngươi cảm thấy mấy ngày giả tương đối có thể thuyết phục ngươi."
Adrian: "Thân ái Stilton tiên sinh, ngài nếu không vẫn là kêu hắn trở về đi làm đi, nói không chừng ta chính mình là có thể nghĩ thông suốt đâu?"
Bất quá bởi vì Stilton trù bị đi ăn máng khác, phòng giải phẫu xác thật không có nhiều ít công tác, Sherlock rốt cuộc vẫn là lãnh tới rồi mang tân kỳ nghỉ, cơm trưa lúc sau hai người liền cùng Stilton cáo biệt, sóng vai đi ở trở lại Baker phố trên đường.
Adrian ăn không ngồi rồi mà đi ở Sherlock bên người, đánh giá bên đường quơ chân múa tay nói chuyện phiếm người trẻ tuổi, đĩnh đạc mà nói thân sĩ thục nữ, nhẹ nhàng mà thở dài.
"Ta phát giác ngươi vẫn cứ sẽ lâm vào hạ xuống," Sherlock nghe thấy được nàng rất nhỏ thở dài, nói, "Ta lại đối nguyên nhân không có đầu mối."
"Người vốn dĩ chính là sẽ có chút đa sầu đa cảm," Adrian trả lời, "Ta cảm thấy ta như vậy cũng là bình thường."
Sherlock lắc lắc đầu: "Ta tới phỏng đoán một chút, có lẽ ngươi là nghĩ tới qua đi quái gở kia đoạn thời gian?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...