107

7 1 0
                                    

Phần 107

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Nghĩ đến cái kia trường hợp, Adrian nhạc không thể □□ là ngươi xứng đáng."

Nhưng một lát sau nàng hoãn quá mức nhi tới: "Từ từ, thẩm thẩm như thế nào biết ta và ngươi......?"

"A," Sherlock ánh mắt phiêu di một chút, "Watson dọn tiến vào phía trước, ta đem ta đồ vật dọn đến phòng của ngươi, làm Watson trụ ta nguyên lai phòng."

Hai người hai mặt nhìn nhau, quỷ dị mà trầm mặc xuống dưới.

Adrian: "Ta cảm thấy ngươi có một chút khác người."

"Là, xác thật là," Sherlock tự sa ngã nói, "Ta tổng không thể làm hắn trụ phòng của ngươi, cô nương, huống chi ta cho rằng ngươi đã chết, ta đều phân đến di sản, ta còn giúp ngươi giả tạo gửi cấp Hudson thái thái tin đâu."

Nàng hơi hơi hé miệng, lại nói cũng không được gì, muốn xin lỗi, lại nói không nên lời.

Hắn cũng không cần cái gì xin lỗi.

Nàng rũ xuống mắt, thu liễm toàn bộ tâm sự.

Milverton tử vong sau, Joanna cũng đã trở lại, Adrian tìm nàng bàn lại nói phía trước vấn đề, Joanna liền kém không có chỉ thiên thề không hề làm ra chủ bán gia riêng tư việc, nhưng này cũng không phải Adrian mục đích.

Nàng vốn dĩ liền không phải cái gì chấp pháp nhân viên, đối với thẩm phán người khác cũng không hề hứng thú, nàng chỉ cần biết đối phương sẽ không vi phạm trở thành bác sĩ đạo đức.

Cứ việc lập tức liền phải đính hôn, cũng đáp ứng rồi cầu hôn, Adrian như cũ còn không có cái gì đính hôn thật cảm. Nhẫn kim cương có chút ảnh hưởng công tác, nàng cũng chỉ có thể hái xuống treo ở trên cổ, cũng may trinh thám tiên sinh cũng hoàn toàn có thể lý giải, rốt cuộc hắn khẳng định cũng không tránh được tình huống như vậy.

Ở tại lữ quán ly phòng khám nhiều ít có chút xa, Osera làm Sherlock ở tại nhà mình thư phòng, ban ngày thời điểm, Sherlock hoặc là đến phòng khám hỗ trợ, hoặc là đi Grange trang viên trù bị đính hôn lễ công việc.

Rốt cuộc không phải kết hôn, nghi thức thượng tương đối không có như vậy long trọng, chủ yếu là xác định có bao nhiêu lai khách, còn có hai bên nam nữ quần áo, hiện trường bố trí một loại, đều từ Brackenstow tước sĩ hào phóng xử lý.

Đính hôn lễ trước bốn năm ngày, London các khách nhân lục tục mà tới, sớm nhất tới chính là Hudson thái thái, Adrian vốn định đem nàng dàn xếp ở phòng khám bên cạnh, nhưng Hudson thái thái khăng khăng muốn tham dự xử lý đính hôn lễ tương quan công việc, trụ tới rồi Grange trang viên. Lúc sau Watson cùng Mary tới. Smith cũng tới. Theo sát sau đó chính là Stilton —— hắn đệ đệ Samuel còn tại Moriarty chỗ đương nội tuyến, tự nhiên không tiện tham dự. Brad thăm trường, Lestrade là một đạo tới.

Adrian mới hơi chút dừng dừng chính mình công tác, đem giải phẫu giao cho Osera cùng Joanna, còn có tân thượng thủ la y, mỗi ngày lại còn ra ba cái giờ phòng khám bệnh, còn thừa thời gian sẽ tới Grange trang viên chiêu đãi khách nhân.

"Chúc mừng ngươi a," Smith trên dưới nhìn lướt qua hắn bằng hữu, "Không thể tưởng được ngươi còn sống, quả nhiên chết giả chính là 《 Holmes tra án tập 》 kinh điển tên vở kịch sao?"

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ