68

4 1 0
                                    

Phần 68

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Như vậy nghĩ, nàng lại vây thượng khăn quàng cổ, mang lên bao tay.

Nhân tiện nhắc tới, này một cái màu lục đậm khăn quàng cổ xuất từ đại trinh thám quà Giáng Sinh, Adrian hơi chút ghét bỏ nó có một chút quá dài, bất quá xác thật thực mềm mại thoải mái.

Kỳ quái, rõ ràng năm rồi mùa đông cũng không có mặc như vậy kín mít.

Đẩy ra phòng môn thời điểm, Sherlock đem đồng tiền dắt đi lên, ở lò sưởi trong tường biên chờ nàng, thấy nàng khăn quàng cổ mặt sau thượng hiện lên rất nhỏ vừa lòng biểu tình.

"Âm nhạc sẽ cho phép mang sủng vật sao?" Nàng hỏi.

"Đương nhiên không được, chỉ là dẫn hắn đi lên trông thấy nó ——" phía trước hắn vẫn luôn nói Adrian là đồng tiền ba ba, nhưng là hiện tại nói như vậy không quá thích hợp, "Gia trưởng, rốt cuộc từ Cornish bán đảo trở về lúc sau, người nào đó rốt cuộc không lưu quá nó."

Hắn nói chính là "parents".

Adrian không có chú ý tới văn tự trò chơi nhỏ, lại tháo xuống bao tay khò khè khò khè đồng tiền mao, được đến ngoan ngoãn cọ cọ.

"Chờ ấm áp điểm lại mang ngươi đi ra ngoài chơi."

Không thể không nói, nàng đối đồng tiền có thể so đối chính mình ôn nhu nhiều. Sherlock lang thang không có mục tiêu mà tưởng.

Nghe được đi ra ngoài chơi một từ, đồng tiền lỗ tai liền dựng lên, cái đuôi cũng diêu đến càng hoan. Adrian bật cười, xoa xoa nó lỗ tai nhỏ: "Ngươi có phải hay không chỉ nghĩ đi ra ngoài chơi?"

Nàng có điểm hối hận đi Cornish bán đảo thời điểm không có mang lên đồng tiền, hương dã chi gian hiển nhiên càng thích hợp cỡ trung khuyển vui vẻ.

"Lần sau ra cửa chơi lại mang ngươi."

Nàng đứng dậy, nắm đồng tiền giao cho dưới lầu Hudson thái thái.

"Các ngươi đây là cùng nhau ra cửa nghe âm nhạc hội?" Hudson thái thái cũng ăn mặc thập phần ấm áp, đang ở lửa lò bên dệt áo lông.

"A, đúng vậy, xem như quà Giáng Sinh," nàng khom người để sát vào Hudson thái thái, "Ngài lễ vật ta đặt ở trong phòng."

Hudson thái thái lộ ra hòa ái mỉm cười: "Ta đã sớm thấy —— nhiều đáng yêu ấm trà, hảo hảo hưởng thụ các ngươi thời gian."

Adrian mạc danh sinh ra một loại cùng tiểu đồng bọn đi ra ngoài chơi mà xem nhẹ trong nhà gia trưởng áy náy cảm, hôn môi thẩm thẩm sườn mặt.

Hudson thái thái mới không để bụng này đó đâu, nàng thân mật mà loát loát Adrian tóc: "Mau đi đi."

Nàng đồng dạng đối Sherlock lộ ra một cái nghịch ngợm tươi cười.

A, Hudson thái thái vĩnh viễn tuổi trẻ.

Sherlock đỡ Adrian lên xe: "Lời nói thật giảng, ngươi xác thật xuyên có điểm nhiều."

"Ngươi là ở ghét bỏ ta trầm sao?" Adrian chọc trúng thể trọng radar, "Ta lại không làm ngươi đỡ ta."

Trong túi tiền xu quyết định không cho hắn.

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ