20

7 1 0
                                    

Phần 20

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Nói viết án tử thật sự hảo khó, nghẹn đã lâu, rất nhiều chi tiết hảo khó cân nhắc, tê liệt ngã xuống, Conan nói ngươi tước sĩ thật là thần nhân a ( lau nước mắt?

Chương 25 ủy thác 4

Torres đối Sherlock thân phận vẫn có còn nghi vấn, nhưng là thực hiển nhiên, hắn đã có chút tín nhiệm Adrian. Hắn châm chước hồi lâu, đồng ý Sherlock yêu cầu, chỉ là nói muốn lại cùng thôn dân thương lượng một chút.

Bọn họ thương lượng quá trình Adrian liền không được biết rồi, chỉ là cuối cùng kết luận thực minh xác: Đầu tiên hai người hoạt động phạm vi hạn chế ở lữ quán, nếu ra lữ quán, cần thiết có thôn dân đi theo; nhị, hai người cần thiết ngốc tại cùng nhau, để tửu quán hầu gái canh gác; tam, nhiều nhất chỉ cấp một vòng, nếu một vòng không thể tự chứng trong sạch, bọn họ sẽ đem Sherlock đưa đi Scotland Yard.

Hai người trở lại phòng —— lúc này Torres cho bọn hắn thay đổi một cái lớn một chút hai người gian —— Adrian triệt hạ mũ liền hướng trên bàn một ném, nặng nề mà ngồi xuống trên sô pha.

Sherlock cầm lấy mũ ước lượng, quải tới rồi trên giá treo mũ áo. Hắn vừa rồi cũng đã phát hiện này mũ cũng không phải Adrian thường mang.

"Mưu sát là chuyện như thế nào?"

"Ngươi bị cảm? Hoặc là hút thuốc?"

Hai người cơ hồ là trăm miệng một lời.

Adrian muốn bắt gãi đầu, lại nhịn xuống: "Này không quan trọng, mưu sát là chuyện như thế nào?"

"Ta ngày đó buổi tối đến lữ quán, ngủ một đêm, ngày hôm sau, cũng chính là bảy tháng mười tám ngày sáng sớm, chuẩn bị hỏi thăm hỏi thăm Hunt ở nơi nào," hắn có điểm uể oải, "Torres, bao gồm mặt khác mấy cái tiểu hài tử đều nói hắn này nửa tháng không hiểu được chạy đi nơi đâu, sau đó ta chuẩn bị đi cách vách trấn sòng bạc nhìn xem. 10 điểm 25, ta vừa lúc ở Branston chỗ ở cửa, đột nhiên nghe được một tiếng thét chói tai kêu chết người, ta liền chạy tới."

Adrian: Đoán được, hạt xem náo nhiệt.

"Sau đó đâu?"

"Ta hỏi hỏi hầu gái, nói đại khái 9 giờ, Branston tiên sinh nói muốn tắm rửa, trễ chút còn muốn ra cửa tiếp khách, nhưng tới rồi 10 giờ rưỡi, sơ ý hầu gái mới nhớ tới nam chủ nhân thật lâu không xuất hiện, thử thăm dò mở ra phòng tắm môn, phát hiện Branston tử vong," Sherlock đối thời gian ký ức rất rõ ràng, "Hắn nằm ở bồn tắm, trên mặt còn mang theo mỉm cười, giống như là phao tắm giống nhau, nếu không phải ngực cắm một phen chủy thủ nói —— chuyện ngoài lề, nhìn qua hắn hình như là nắm chủy thủ."

Nói tới đây Sherlock khoa tay múa chân một chút chủy thủ vị trí: "Sau đó ta liền đi hiện trường nhìn nhìn, lần đầu tiên ta là đi theo đám người một khối đi xem, gần gũi mà nhìn nhìn —— lúc sau bọn họ thôn dân còn có trang viên người hầu tự phát tổ cái tiểu đội thủ hiện trường, ta lại lưu đi vào tìm hai lần, lần thứ hai đã bị bọn họ phát hiện cảm thấy ta có vấn đề."

"Branston kim biểu, nhẫn gì đó đều không cánh mà bay, hơn nữa hắn trong phòng ngủ phóng tiền mặt tráp cũng không, nhìn qua như là mưu tài."

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ