57

5 1 0
                                    

Phần 57

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Nàng trực tiếp sải bước đi đến ly lò sưởi trong tường gần nhất George bên cạnh xác nhận tình huống của hắn, không biết có phải hay không bởi vì tình huống khẩn cấp, lại hoặc là nàng cũng ngừng lại rồi hô hấp, nàng có chút thiếu oxy, có chút hoa mắt.

Sherlock vào nhà lúc sau chỉ cảm thấy nhiệt ý đập vào mặt, không làm do dự mà đem áo khoác mũ hướng trên mặt đất một ném liền sải bước đi đem cửa sổ mở ra hút một ngụm mới mẻ không khí sau đó tiếp tục nín thở quay người đi đến gần nhất Owen bên cạnh.

"Owen —— Owen?" Sherlock ý đồ đánh thức Owen.

Owen mặt trướng đến đỏ bừng, mắt kính nghiêng lệch mà sắp không nhịn được, song quyền gắt gao mà đỉnh xương gò má, miệng sùi bọt mép, tròng mắt đều đang rung động.

Đó là cầu cứu ánh mắt.

Ly cửa sổ gần nhất Brenda như là trứ ma giống nhau niệm tụng: "Dạ oanh ở sơn cốc hạ ca xướng......"

"Holmes, đem lò sưởi trong tường hỏa diệt, sau đó đem bọn họ bối đi ra ngoài," khai cửa sổ lúc sau Adrian thoáng thả lỏng, ít nhất dám hô hấp, nàng ngắn gọn mà ra lệnh, gần đây đi tới Brenda bên cạnh chạm đến nàng cổ động mạch, "Bọn họ giao cho ta."

"Ta —— ta thiên!" Potter thái thái theo sát đi vào phòng sinh hoạt, nhìn đến trước mắt cảnh tượng quả thực không thể tin tưởng, cơ hồ muốn té xỉu qua đi.

George ngồi ở nhất tới gần lò sưởi trong tường địa phương, mất đi động tĩnh.

Sherlock cơ hồ trước tiên tín nhiệm bác sĩ phán đoán, không chút do dự trước làm cái này nhìn qua có chút xuẩn sự tình, đem Owen bối ra phòng. Mà bác sĩ vẫn cứ ở đâu vào đấy mà mệnh lệnh: "Potter thái thái, thỉnh lấy mấy cây gậy gộc tới."

Cơ hồ là ở nháy mắt, Adrian tìm về ở phòng cấp cứu khi cơ bắp ký ức, nàng phán đoán ra nghiêm trọng nhất hẳn là George, dẫn đầu đi đánh giá hắn sinh mệnh triệu chứng, cứ việc nhiệt độ cơ thể tựa hồ còn nhiệt, nhưng hô hấp tim đập động mạch nhịp đập đã đánh mất. Ngay sau đó, nàng đem miệng sùi bọt mép Owen từ trên ghế túm xuống dưới làm hắn nằm nghiêng, nàng chờ không kịp Potter thái thái, trực tiếp tiếp nhận cầm căn củi gỗ hướng trong miệng hắn một tắc, tránh cho hắn cắn lưỡi.

"Không khí không thể đối lưu, vẫn là đến độ đến ngoài phòng," Adrian cảm giác được trong phòng như cũ có cổ hờn dỗi, đầu có điểm nặng nề, nhanh chóng quyết định làm quyết định, nàng không làm do dự, trực tiếp cõng lên Brenda, mới vừa đi tới cửa còn đụng phải lấy đồ vật Potter thái thái.

"Sẽ cảm mạo ——"

"Hoặc là sẽ chết!" Adrian rống lên trở về.

Sherlock lại trở về ngừng thở muốn đem George bối đến ngoài phòng, nhưng xem Adrian bối Brenda có chút cố hết sức bộ dáng, ngược lại giúp nàng đem Brenda bối ở chính mình bối thượng.

Còn có cái gì phương pháp? Cái này niên đại, còn có cái gì phương pháp? Nàng cùng Sherlock đem Brenda phóng tới trên mặt đất lệnh nàng nằm thẳng, đầu thiên hướng một bên, lại đối Owen làm đồng dạng sự tình. Mồ hôi lạnh từ nàng thái dương hạ xuống, mà trên bầu trời vang lên một đạo tiếng sấm.

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ