Phần 3
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Không đau? "Nàng ở hắn cổ chân thượng ấn vài cái, lại nâng hắn gót giày ở lòng bàn tay, hoạt động một chút hắn cổ chân.
"Chính là có chút đau nhức, "Sherlock không lớn xác định mà nói," có lẽ là vừa mới đâm đã tê rần, hiện tại giống như hoãn quá mức. "
Adrian có chút hồ nghi, nhưng chung quy không biểu hiện ra ngoài: "Ta giống như không phát hiện cái gì dị thường. "
Trên tay thực tự nhiên, liền nhẹ nhàng đem hắn ống quần túm xuống dưới thuận một chút, nàng chính mình có lẽ cũng chưa chú ý tới quá cái này động tác.
Sherlock xem ở trong mắt, đảo cũng không cảm thấy xấu hổ, chính mình hoạt động hoạt động cổ chân: "Hiện tại có thể, hẳn là không có gì vấn đề."
Hắn một tay một chống rất là tiêu sái mà liền đứng lên, vỗ vỗ trên người dính hôi, thoáng sửa sửa quần áo nếp nhăn. Giờ phút này hắn nhìn qua là hai người trung chật vật cái kia, nhưng hắn hồn nhiên chưa giác dường như, từ trong túi dùng móc ra một trương sạch sẽ khăn tay liền muốn đưa cho vừa mới dùng tay đụng vào quá hắn gót giày người: "Xin lỗi, khả năng làm dơ ngươi tay."
"Cái này không có quan hệ ——"
Vị tiên sinh này thoạt nhìn khả năng đến có 1m9, Adrian cảm giác hắn hưu một chút kéo đến thật dài, hoàn toàn đứng lên thời điểm nàng không thể không ngẩng đầu hoạt động hoạt động xương cổ. Lúc này nàng lại cảm thấy giống như trạm đến có điểm gần, hơi hơi về phía sau lui một chút. Phát giác đến Holmes vẫn cứ đang xem nàng, nàng chần chờ tìm cái lý do: "Xin lỗi, ta có điểm sợ cẩu."
Sherlock tay vẫn duỗi muốn đem khăn tay cho nàng, Adrian muốn tìm lý do cự tuyệt, lại có chút lười đến nói quá nhiều, rốt cuộc vẫn là tiếp nhận, thoáng lau chùi chính mình lòng bàn tay.
Cùng vừa mới nàng chỗ đã thấy, có thể khống chế được một con loại nhỏ khuyển chỉ Sherlock đôi tay so sánh với, tay nàng có vẻ có chút quá mức nhỏ.
Sherlock theo nàng tầm mắt nhìn về phía chính mình bên chân kia chỉ bị tròng lên lôi kéo thằng sau có vẻ có chút ngoan ngoãn lại an tĩnh màu trắng tiểu cẩu, tiểu cẩu thậm chí nhưng nói là có một ít đoan trang mà ngồi ở nó chính mình chân sau thượng, căn bản nhìn không ra là một con từ người giàu có khu có thể thiếu chút nữa chạy đến London đông khu cẩu cẩu.
Chẳng qua —— một vị gần sáu thước Anh thân sĩ sợ hãi một con không đến hắn cẳng chân một nửa cẩu, hắn còn có thể thừa nhận như thế thản nhiên lại phảng phất không có gì cảm xúc dao động, điểm này lệnh Sherlock cảm thấy có chút buồn cười.
"Yên tâm, ta sẽ không đem nó đưa tới Baker phố đi," Sherlock tri kỷ nói, "Ta chỉ là bị ủy thác giúp một vị nữ sĩ tìm nàng sủng vật, này cũng không phải ta dưỡng cẩu."
Hỗ trợ tìm sủng vật? Đây là cái gì ngành nghề việc? Adrian cảm thấy chính mình trán thượng toát ra mấy cái dấu chấm hỏi. Cambridge đại học học sinh hiện tại đều như vậy hành xử khác người sao? Nàng có phải hay không đến trở về hỏi thăm một chút?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...