Phần 75
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Hắn đi chủ nhà cho hắn địa chỉ, nhưng kia căn bản không phải luật sở, mà là bao đầu gối chế tạo xưởng, hơn nữa căn bản không ai nhận thức cái này tóc đỏ Duncan hoặc là William."
"Ta từ trước đến nay tín nhiệm ngươi chải vuốt manh mối năng lực, nhưng ta có mấy cái chi tiết muốn hỏi hỏi ngươi," Sherlock trầm ngâm một lát, "Hắn đi làm thời gian là......?"
"Buổi sáng 10 điểm đến buổi chiều hai điểm."
"Ngươi có dò hỏi quá quan với hắn cái kia tiểu nhị chư hạng công việc sao?"
"Ta tưởng ta rất khó bỏ qua vị kia tiểu nhị, ta hỏi nhiều vài câu," Adrian phiên một chút vở, "Vincent · Spaulding, tại đây sự kiện trước một tháng thông qua quảng cáo thông báo tuyển dụng đi vào nhà này hiệu cầm đồ, nhân tiện nhắc tới, bị vị này có chút keo kiệt hiệu cầm đồ lão bản lựa chọn nguyên nhân là hắn tâm linh thủ xảo nhưng chỉ thu một nửa tiền lương."
"Người thông minh đều sẽ đối này sinh ra cảnh giác —— diện mạo đâu?"
"Vóc dáng thấp, làn da trắng nõn tinh tế, nhưng trên trán có một khối vết sẹo, bỏng, hai chỉ lỗ tai đều có xuyên hoa tai khổng."
Sherlock biểu tình chậm rãi trầm xuống dưới, hắn đứng lên, bắt đầu ở trong phòng dạo bước, cau mày, tựa hồ là suy nghĩ cái gì.
Adrian nhìn nhìn vở, lại bổ sung một câu: "Hắn thực có thể làm, nhưng là có một cái khuyết điểm, chính là tổng cõng camera chụp ảnh, còn ái ở tầng hầm ngầm súc rửa ảnh chụp."
Sherlock so cái im tiếng thủ thế, hiển nhiên là tạm thời không cần càng nhiều tin tức, trước mắt tư liệu liền đủ để hắn hảo hảo sửa sang lại một phen, hắn xoay hai vòng, từ lò sưởi trong tường bên cạnh nơi nào đó Adrian cũng không thấy rõ vị trí sờ soạng cái gốm đen cái tẩu ra tới, có thể là thói quen tính mà trưng cầu một chút Adrian ý kiến, nhưng những lời này hiển nhiên không quá hắn đầu óc: "Giúp ta điểm thượng?"
Những lời này thông thường là trưng cầu Adrian ý kiến, rốt cuộc hắn hà khắc bạn cùng phòng thường xuyên không cho phép hắn hút thuốc, nếu là nàng cúi người hoa lượng que diêm, tắc thuyết minh lần này nàng miễn cưỡng có thể đồng ý.
Nhưng lần này chính hắn đã bậc lửa que diêm, lại còn hỏi ra những lời này, Adrian không biết vì sao có chút buồn cười.
Ở nàng xem ra chuyện này có chút cổ quái, từ nàng giản dị ánh mắt tới xem, hiển nhiên là có người muốn làm Wilson vẫn luôn không ở hiệu cầm đồ, nhưng nàng cũng không cảm thấy hiệu cầm đồ sẽ có cái gì 32 bảng Anh giá trị đồ vật, còn có đáng giá tiêu phí hai tháng thậm chí ba tháng ngồi canh âm mưu.
Hắn trừu ước chừng hai đấu yên, nàng liền cũng nhìn chằm chằm hắn tự hỏi sườn mặt phát ngốc.
"Ngươi thấy thế nào, Adrian?" Hắn đột nhiên hỏi nàng, "Trên thực tế ngươi thuật lại đã rất có ý nghĩ, so với trực tiếp đối mặt ủy thác người có thể tỉnh lược ta một ít thời gian, tuy rằng đại giới là bỏ lỡ một tay tin tức."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...