Phần 65
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Hắn lòng bàn tay nóng bỏng, giữ chặt nàng lúc sau lại nhanh chóng mà buông lỏng tay, nhưng cái loại này nóng rực cảm giác liền ở nàng trên cổ tay thật lâu dừng lại, nàng sinh ra tân không được tự nhiên.
Đáng giận, vì cái gì không cho nàng đi ra ngoài a.
"Hắn nói đều là thật vậy chăng?" Brenda đôi mắt đồng dạng đã ươn ướt, xin giúp đỡ mà nhìn về phía hai vị người chứng kiến.
Sherlock nói: "Chỉ sợ là."
Brenda cắn cắn môi: "Các ngươi là tính toán như thế nào xử trí hắn?"
Thám hiểm gia quỳ một gối xuống đất, thấp hèn hắn từ trước đến nay giơ lên cao đầu, chấp khởi nàng tay phải: "Ta vốn tưởng rằng ngươi cũng đã qua thế, dự bị báo thù sau liền đem chính mình chôn thây Châu Phi, nhưng ta...... Ta hiện tại luyến tiếc ngươi. Ta biết như vậy thỉnh cầu là ích kỷ, ta cũng nguyện ý đem ta cả đời giao từ ngươi an bài, nếu ngươi nguyện ý nói, chúng ta rời đi Anh quốc, từ đây không có tài sản phân tranh, không có ác ôn quấy rầy, ta đem cả đời làm ngài kỵ sĩ."
Brenda trầm mặc hồi lâu, u buồn ánh mắt lâu dài không có từ cao lớn săn sư nhân trên mặt dời đi.
"Ta minh bạch tâm ý của ngươi, nhưng ta tưởng, này với ta mà nói có chút đột nhiên, ta còn cần suy xét một chút." Nàng buông xuống mi mắt, chậm rãi thu hồi tay.
Sherlock mày hơi hơi nhảy dựng.
Lúc này hắn bằng hữu lại nhẹ nhàng túm một chút hắn tay áo, tưởng là rời đi tâm tình thập phần bức thiết, như vậy động tác nhỏ làm hắn có chút buồn cười. Thực hiển nhiên, nàng không quá thích ứng như vậy trường hợp, cứ việc không có gì biểu tình, trong mắt quẫn bách xin giúp đỡ chi ý thực rõ ràng.
Tính, hắn rốt cuộc gật gật đầu, vì thế hắn bằng hữu như được đại xá trộm đạo lưu đi ra ngoài.
Rõ ràng trước kia đều thực thản nhiên, hắn nghĩ thầm, gần nhất nàng nhưng thật ra càng ngày càng tùy ý.
Xác thật, Adrian trước kia đối đủ loại hoặc xã giao hoặc gì đó trường hợp vẫn luôn đều tính thành thạo, mặc dù có chút xấu hổ cũng vẫn luôn lạnh nhạt mà chống đỡ. Nhưng có lẽ là chậm rãi đối thế giới này có lòng trung thành, hơn nữa ở bằng hữu bên người buông ra một ít, nàng quyết định tạm thời phóng túng chính mình, nếu không thích liền trốn rớt liền có thể.
Đến nỗi cuối cùng Brenda cùng Steadell sẽ làm thế nào quyết định, nàng không phải thực quan tâm, dù sao Sherlock nghe, nàng quay đầu lại có thể hỏi lại hỏi.
Nàng đối Potter phu nhân đã rất quen thuộc, thỉnh cầu Potter phu nhân cho chính mình thượng một bình trà nóng lúc sau liền lười biếng mà ngồi phát ngốc. Nếu hậu thiên khởi hành nói, còn có thể đuổi kịp âm nhạc sẽ.
Không biết như thế nào, tâm tình của nàng có chút nhảy nhót, nàng vẫn là lần đầu tiên nghe âm nhạc sẽ đâu.
Nghe được mặt sau tiếng bước chân thời điểm, Adrian mỉm cười còn không có biến mất, nàng đang chuẩn bị quay đầu lại cùng bằng hữu nói cái gì, mới phát hiện trước xuất hiện chính là Steadell.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...