111

7 1 0
                                    

Phần 111

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Hắn vô pháp chứng minh nàng tồn tại.

Như vậy không mang đau đớn tra tấn hắn, hắn vô pháp vì nàng phát ra chẳng sợ một chữ thanh âm, cũng vô pháp vì chính mình nói ra bất luận cái gì một chữ phù.

Đứng ở Osera phòng khám cửa thời điểm, hắn biết, nếu hắn ở chỗ này cũng tìm không thấy nàng, có lẽ nàng liền chân chính biến mất.

Hắn đang chuẩn bị giơ tay gõ khai phòng khám bệnh môn khi, đột nhiên nghe thấy được bên trong thanh âm.

"Sutherland tiểu thư, ngài còn chưa lĩnh ngộ ta hàm nghĩa: Hắn không nói cho ngươi địa chỉ, không nói cho ngươi công tác, mặc dù hắn lý do phồn đa, ta cũng chỉ cho rằng là không chân thành không thành khẩn thể hiện, muốn ta nói, ngài bệnh trạng chỉ cần chia tay là có thể toàn bộ giải quyết."

Hắn cơ hồ là ở nàng nói ra cái thứ nhất từ đơn khi liền bắt được nàng thanh âm, hắn cơ hồ muốn khom lưng ôm bụng cười cười to.

Là nàng, hắn vô cùng tin tưởng là nàng.

Lạnh nhạt lại hữu hảo khắc nghiệt điều, toàn thế giới trừ bỏ Adrian không có người khác.

Trong nháy mắt kia vui sướng giống như nước lũ thổi quét hắn trái tim, hắn hận không thể hiện tại, lập tức, lập tức, vọt vào đi, hôn môi nàng. Nhưng chung quy lý trí chiếm cứ cao điểm, hắn giơ tay gõ gõ môn, đợi chút một lát mới đưa môn đẩy ra.

Hắn thấy nàng, hắn được như ý nguyện mà một lần nữa có được ngóng nhìn nàng cơ hội. Nàng tóc đen bị nàng tùy ý đối đãi, rất là đơn giản bàn búi tóc, nàng không thi trang dung lại mặt mày thanh lệ, có lẽ là đêm qua giấc ngủ không tốt, ánh mắt tổng toát ra chút ôn hòa mệt mỏi.

Nàng đứng lên thời điểm làn váy quải ở ngăn kéo bắt tay, nàng hồn không thèm để ý mà vuốt mở: "Ta nơi này còn có một người người bệnh, nếu ngài không có việc gì, mời trở về đi —— nơi này có chút nữ hộ sĩ, các nàng đều thực hoạt bát nhiệt tình, nếu ngươi có cái gì không nghĩ ra, các nàng cũng nguyện ý cùng ngươi lui tới."

Nàng thậm chí có thể nói thân sĩ mà đem Sutherland tiểu thư đưa đến cửa, mịt mờ mà thở hắt ra, thư hoãn chính mình cảm xúc, mới ngước mắt chiêu đãi tiếp theo cái người bệnh.

Khả đối thượng hắn thâm thúy mắt xám lúc sau, nàng lại đột nhiên trương không được khẩu.

Hắn liền đối nàng mỉm cười, ánh mắt thâm thúy mà mới lạ —— nàng hẳn là chưa thấy qua hắn, chính là một màn này vô cùng quen thuộc, thế cho nên nàng sững sờ ở tại chỗ, nửa ngày nói không ra lời.

"Ngươi là nơi này bác sĩ sao?" Hắn chủ động đã mở miệng, giảm bớt trầm mặc.

Adrian lúc này mới ý thức được chính mình lần đầu tiên đối với người bệnh ra thần: "A, đúng vậy, Adrian · Heston, ngươi có thể kêu ta Heston bác sĩ ——"

Nàng đột nhiên nhớ tới cái gì dường như: "Ách, ta bên này tiếp đãi nữ người bệnh càng nhiều một ít, nếu ngài để ý nói, Osera bác sĩ ở bên cạnh phòng khám bệnh."

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ