2

23 1 0
                                    

Phần 2

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Sherlock thực mau phán đoán ra vị tiên sinh này trong phòng ngủ nhất định là có thí y kính cùng một ít hộ lý đồ dùng, hắn nhất định là thoáng xử lý chính mình mới khai môn, cũng không giống một ít hồ đồ trứng người đàn ông độc thân, có một ít phiên không hảo áo sơmi lãnh, dịch không hảo quần áo nếp nhăn chờ chi tiết, ngay cả tóc nói là hỗn độn, cũng không khó coi ra hắn ý đồ đơn giản mà chải vuốt quá.

Adrian trong miệng có điểm phát khổ, đôi mắt cũng có chút toan trướng, nàng có chút tưởng dụi mắt, nhưng là gian nan mà nhịn xuống: "Ngài hảo, ta là Hudson thái thái bà con xa cháu trai, cũng là nơi này khách thuê, Adrian · Hudson."

"Ta là tương lai khách thuê, Sherlock · Holmes," Sherlock duỗi tay, khẽ gật đầu thăm hỏi, "Quấy rầy ngài nghỉ ngơi."

Adrian ngắn ngủi mà cùng hắn bắt tay, vị này khách thuê tay phải thập phần có lợi, mang theo kỳ quái kén, ở hổ khẩu vị trí, hẳn là không hoàn toàn là rèn luyện ra tới.

Giờ phút này nàng phi thường hy vọng có được một cái công cụ tìm kiếm có thể tra một chút.

"Là ta làm việc và nghỉ ngơi quá mức hỗn loạn," Adrian ý bảo đối phương ngồi xuống sô pha, "Bất quá ngài yên tâm, mặc dù ta ban đêm mới trở về, động tĩnh cũng rất nhỏ, tuyệt đối sẽ không sảo đến ngài."

Hudson thái thái cười bồi thêm một câu: "Mỗi lần Adrian tăng ca trở về tựa như u linh phiêu tiến vào giống nhau, ta đều căn bản phát giác không được."

Cái này ngược lại là Sherlock hơi có chút chần chờ, hắn lập tức thiết nhập chính đề dò hỏi đối phương đối bạn cùng phòng chịu đựng trình độ: "Không biết ngài hay không để ý đàn violon?"

"...... Còn hành?" Adrian chần chờ một chút, "Không phải cưa đầu gỗ, cũng không cần đêm khuya diễn tấu là được."

"Hút thuốc đâu?"

"Không cần đối với ta mặt trừu?"

"Ngẫu nhiên khả năng sẽ làm một ít hóa học thực nghiệm."

"Không cần dùng ta cái ly."

"Đôi khi ta có lẽ sẽ có một ít khách nhân ——"

"Không cần ở đêm khuya đã đến, mặc dù đã đến không cần gõ ta phòng môn —— Holmes tiên sinh."

Adrian không biết như thế nào miêu tả tâm tình của mình, tuy rằng ở vào ở phía trước công đạo chính mình khuyết điểm trước tiên ma hợp cũng còn hành nhưng là người này hóa học thực nghiệm đều ra tới là cái gì ngoạn ý nhi a.

Sherlock nhưng thật ra đối người này tò mò lên, vị này Adrian · Hudson tiên sinh nhìn qua ôn hòa lại ẩn ẩn để lộ ra xa cách cảm, nhưng thật ra không nghĩ tới bao dung tính như vậy cường —— hắn mỗi một câu trả lời đều không giống giả bộ, thậm chí liền nhíu mày đều không có, mà hắn nói ra yêu cầu quả thực đơn giản có chút buồn cười. Sherlock cảm giác chính mình còn không có trụ tiến vào, vị này Adrian tiên sinh đã quyết định đem trừ bỏ hắn cái kia phòng nhỏ sở hữu diện tích đều nhường cho hắn.

—— cái này làm cho Sherlock thậm chí cảm thấy lương tâm có điểm ẩn ẩn làm đau.

Hắn tựa như được tiện nghi còn khoe mẽ miêu giống nhau, khóe miệng hơi hơi cong lên một ít độ cung: "Thân ái bằng hữu, chúng ta tương lai liền sẽ trở thành hợp thuê bạn cùng phòng, ta tưởng chúng ta có thể không cần như vậy mới lạ, ngươi có thể kêu ta Sherlock."

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ