Phần 9
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Có lẽ là bởi vì mất tích chính là không người để ý phong tục nữ, tội phạm thủ pháp tương đương thô ráp không để tâm, bất quá bởi vì thời gian đã qua đi một năm, các nàng dấu vết xác thật liền phảng phất mạt tiêu giống nhau, mặc dù là Holmes cũng cũng không có tìm được càng nhiều manh mối. Tháng tư mất tích phất lâm nữ sĩ đồ vật nhưng thật ra không có hoàn toàn vứt bỏ, cùng nàng cùng phòng nữ nhân cũng cung cấp chút tin tức.
Quan trọng nhất vào tay điểm là Wilson phòng khám cùng với cuối cùng mất tích Christy nữ sĩ.
Sherlock trực tiếp từ Christy nữ sĩ vào tay —— hắn xem xét Christy xe đạp cuối cùng xuất hiện địa phương, nàng gia, còn có nàng tư liệu.
Christy xe đạp che giấu ở một cái trong bụi cỏ, từ phụ cận dấu vết tới xem, hẳn là đem Christy mang đi hoặc là mê đi lúc sau đem xe chuyển qua nơi này tới. Sherlock theo dấu vết tìm một vòng ( này nhưng không dễ dàng ) rốt cuộc định vị tới rồi một cái nhựa đường lộ. Con đường này ban ngày dòng người không ít, nhưng ban đêm liền phá lệ quạnh quẽ. Tỏa định Christy mất tích thời gian sau cửa sổ, Sherlock thực mau phỏng đoán ra ngay lúc đó tình cảnh.
Ban đêm tăng ca vãn về Christy lái xe về nhà trên đường, từ lộ sườn biên trong bụi cỏ vụt ra tới một cái người đem nàng đẩy đến bên cạnh ( có lẽ là che miệng lại, có lẽ là thuốc tê, Sherlock càng có khuynh hướng người sau ), hắn đồng lõa đem xe đạp dịch đến ven đường, sau cùng hắn cùng nhau đem người mang lên xe ngựa. Từ vết bánh xe độ rộng tới nói, Sherlock cơ bản có thể kết luận là cho thuê xe ngựa.
"Cho thuê xe ngựa so tư nhân xe ngựa tới nói, vết bánh xe muốn hẹp một ít, này cũng không phải cái gì mới mẻ sự," hắn dừng một chút, "Ta trà trộn vào đông khu một ít xa phu trong đội ngũ."
Đã có thể hỏi thăm mất đi phong tục nữ sự tình, lại có thể hiểu biết đến ai xe ngựa bị thuê dùng một đêm.
"Tóm lại, theo xe ngựa, ta tìm được rồi Christy nữ sĩ bị mang đi nơi nào, chỉ là, này còn chưa đủ......"
Sherlock đi Wilson phòng khám xem qua, mẫu máu đặt ở một cái ướp lạnh trong rương, ký lục vốn cũng liền đặt ở cái rương bên cạnh, để chính hắn thao tác. Toàn bộ tiểu thao tác gian chỉ có một phen bình thường tiểu khóa, người thường khả năng nhìn không ra tới, nhưng Sherlock đem khóa tâm hủy đi ra tới lúc sau quả nhiên phát hiện mặt khác bạo lực phá giải dấu vết. Ngoài ra, vì đem huyết thuận lợi mang đi mà không cho mẫu máu phá hư vô pháp sử dụng, cái này ăn trộm chỉ có hai lựa chọn: Hoặc là chính là mang đi địa phương rất gần, có thể thực mau bảo tồn lên; hoặc là chính là trên người mang cái hộp nhỏ phóng chút túi chườm nước đá khống chế độ ấm. Nếu là người sau nói, như vậy nhất định là ban đêm gây án.
Nói đến chỗ này, Sherlock đang muốn nói đây là mỗ không ký tên nữ sĩ gởi thư công lao, tin đem bất đồng thời gian phòng khám nhân viên hoạt động tình huống viết rành mạch. Nhưng đang muốn mở miệng, nhìn vị kia ngạo mạn cảnh trường, hắn xuất phát từ nào đó nguyên nhân lại nuốt trở về.
"Tóm lại, căn cứ vào ta quan sát cùng với Wilson bản nhân khẳng định, còn có vị nhiệt tâm nhân sĩ trợ giúp, cơ bản có thể xác định là ban đêm gây án."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...