38

8 1 0
                                    

Phần 38

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Nàng vốn có chút bàng hoàng, nhưng ánh mắt lại dần dần ngưng tụ ở hắn khuôn mặt, hắn trên tay.

"Đúng vậy, trinh thám tiên sinh."

Nàng duỗi tay, ở hắn nâng hạ nhảy xuống ngựa xe, tuyết địa có chút ướt hoạt, nhưng hắn đỡ thật sự ổn.

"Ta sớm đã chuẩn bị ổn thoả."

Tác giả có chuyện nói:

adr muội tử vẫn là dũng cảm, nàng có thể đối mặt! Lão phúc cũng là dự tính đến điểm này, đưa ra mời.

adr cự tuyệt lão phúc nguyên nhân rất đơn giản, một cái là bởi vì lười, một cái là bởi vì nàng cảm giác lão phúc cũng không cần chính mình. Nhưng cái này giai đoạn lão phúc vẫn là tưởng kêu tiểu đồng bọn cùng nhau chơi ( đại khái

Cảm giác một đoạn này nếu viết quá tế sẽ có điểm băng phúc nhân thiết, liền có như vậy một chút như có như không đại gia hiểu ngầm một chút liền hảo ( rốt cuộc ta không nói nói phỏng chừng cũng nhìn không ra tới......

Nhôm chế quải trượng án cùng cơ đủ người án tử nguyên tác đề cập tên, nhưng không có án này nội dung, lão phúc cùng Watson nói chuyện phiếm thời điểm đề qua án kiện tên, nói muốn chính mình sửa sang lại sửa sang lại hồ sơ, còn không chuẩn Watson xem, ở chỗ này cue một chút. Cảm tạ ở 2021-11-18 00:02:36~2021-11-19 00:05:32 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: Lâm nam sanh 1 cái;

Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: rootshaw 20 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!?

Chương 42 khúc mắc 4

Không ra Adrian sở liệu, ở hiện trường quả nhiên là Brad thăm trường.

Brad thăm lớn lên ở London cảnh giới khi cũng khá nổi danh nhân vật, tuổi còn trẻ số độ tham dự quan trọng án kiện điều tra, trở thành tuổi trẻ nhất thăm trường —— hắn râu xồm làm hắn thoạt nhìn có chút tang thương, bất quá đây cũng là mục đích của hắn, quá tuổi trẻ thăm trường nhìn qua tin phục lực không như vậy cũng đủ.

Vị này tuổi trẻ thăm trường thấy Adrian thời điểm hiển nhiên là ngẩn người, mấy giây sau mới phản ứng lại đây.

"Đã lâu không thấy, Hudson tiên sinh." Hắn ngả mũ thăm hỏi, vẫn chưa duỗi tay.

Nam sĩ cùng nữ sĩ bắt tay thời điểm, thông thường hẳn là nữ sĩ chủ động duỗi tay, bằng không sẽ có chút đường đột. Cứ việc Brad không có vạch trần Adrian thân phận, nhưng hắn ở nào đó chi tiết thượng vẫn cứ tuân thủ lễ tiết.

Adrian đồng dạng ngả mũ thăm hỏi, một tay bối ở sau người, không có bắt tay ý tứ.

Ngắn ngủi thăm hỏi lúc sau Brad thăm trường mới nhìn về phía Sherlock: "Lại gặp mặt, Holmes tiên sinh."

"Thực vinh hạnh có cơ hội lại lần nữa cùng ngài hợp tác." Sherlock chủ động vươn tay.

Brad thăm lớn lên trong ánh mắt có lẽ là có một ít bất mãn, hắn cũng không thích người ngoài đặt chân chính mình hiện trường, hắn thật sâu mà hít một hơi, như là muốn cho chính mình khí thế càng đủ một ít: "Ngài lần trước ở Branston trang viên trinh thám thắng được ta tôn trọng, nhưng là —— hy vọng không có xác thực chứng cứ ngôn luận, còn thỉnh ngài cẩn thận phát biểu."

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ