55

4 1 0
                                    

Phần 55

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Sherlock: Có chút bị mạo phạm đến, nhưng là giống như không tức giận, ta cùng con ma men tức giận cái gì đâu.

"Vậy ngươi đem bình rượu buông."

Adrian quả nhiên nghe lời buông, nhưng giây tiếp theo lại ôm lên, lại uống một ngụm: "Không được, không thể làm ngươi uống rượu, ngươi kia tửu lượng ta sợ ngươi ngủ sai phòng, ta chính là có thói ở sạch, ngươi lần trước liền ngủ sai giường."

Cứu mạng, ngươi cũng đừng nói, Sherlock bất đắc dĩ mà nghĩ thầm. Lúc sau không ôm cái gì hy vọng mà ý đồ nói điều kiện: "Ta hứa hẹn ta đêm nay không hề dính một giọt rượu, nếu ngươi đem bình rượu thả lại đi."

Ngoài dự đoán, nhìn qua không hoàn toàn thanh tỉnh nàng nghĩ nghĩ, gần như thuận theo mà đem bình rượu thả trở về: "Hành đi, xem ở ngươi là Holmes phân thượng."

Hắn nhất thời chinh lăng.

Lửa lò dần dần mà nhỏ, Sherlock đột nhiên cảm thấy chính mình rõ ràng cũng không phải sẽ chiếu cố người tính cách, vì sao cùng vị này bằng hữu ngốc thời điểm, lại muốn nhọc lòng khăn quàng cổ, lại muốn quan tâm lò sưởi trong tường.

Hảo đi, xem ở hắn là Adrian phân thượng —— hắn từ trên chỗ ngồi đứng dậy, khom lưng thêm chút củi lửa, lò sưởi trong tường hỏa lại vượng lên.

Phía sau hắn bằng hữu thấp thấp than thở, ở hắn trong tai thế nhưng quỷ dị có chút oán trách ngữ khí: "Ta hầu khẩu ở thiêu đốt, là bởi vì bếp lò ấm áp quá thịnh sao?"

Sherlock bổn cầm cặp gắp than, lúc này hận không thể dùng cặp gắp than gõ hắn đầu: "Không, là bởi vì ngươi uống rượu tiếp cận 50 độ, tiên sinh."

Liên lụy hắn không uống mấy khẩu, đầu đều có chút choáng váng.

Hắn không chú ý chính mình ngữ khí tuy là tức giận oán giận, nhưng quá mức ôn nhu chút.

Trong tiểu thuyết mặt nói, Sherlock · Holmes có phải hay không một cái cô độc người đâu? Adrian mê mang, trong mắt ảnh ngược ra trinh thám mơ hồ bóng dáng, cùng thư trung cái kia trùng hợp, lại giống như không giống nhau. Nàng trước mặt trinh thám, giống như chính là nàng nhận thức trinh thám, mà không phải thư thượng cái kia.

Hắn người như vậy như thế nào sẽ là cô độc người đâu, hắn hẳn là siêng năng mà giải quyết một cái lại một vấn đề, khắc phục hạng nhất lại hạng nhất khó khăn, sau đó thu hoạch hoa tươi cùng ca ngợi, sự nghiệp hữu nghị.

Nàng mí mắt dần dần có chút trầm trọng.

Nếu có người như vậy làm bạn, nàng có phải hay không liền có thể không phải cái kia nghĩ mình lại xót cho thân, thất bại nghiên cứu viên, mà là một người trung thành bằng hữu, kiên định bác sĩ đâu?

—— là ngủ rồi, vẫn là say đổ?

Sherlock quay đầu lại thời điểm thấy ở lửa lò bóng dáng hạ, bạn bè đầu mềm mại mà buông xuống, có chút dài quá tóc mái rơi rụng xuống dưới, đen nhánh chi gian lại hiện ra trắng tinh no đủ cái trán. Thường lui tới tái nhợt, hơi nhấp môi bị cồn trơn bóng, dụ dỗ ra đỏ thắm diễm thái.

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ