Phần 16
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Adrian ngẩn người, ở trong túi sờ sờ —— người này khi nào bỏ vào tới? Nghiện rồi còn?
Nàng không quá thích người khác chạm vào chính mình đồ vật, nhưng nghĩ nghĩ Holmes cũng không phải cái loại này sẽ hạt phiên nàng đồ vật người, phỏng chừng chính là trò đùa dai ném tới nàng trong túi mà thôi. Vốn dĩ nhắc tới tới bực bội lại thả đi xuống, tính, không có gì hảo sinh khí.
"Vậy không trừu." Adrian nhàn nhạt nói, đem áo khoác treo ở cạnh cửa.
Sherlock hiển nhiên là trở về tương đối sớm, ăn mặc áo ngủ, hai chân hơi hơi cuộn lên đoàn ở trên sô pha, trong miệng ngậm thuốc lá đấu nhưng không có bậc lửa. Hắn đã tắm gội qua, lúc này tóc có chút hỗn độn mà gục xuống ở trên trán, có vẻ thiếu chút mũi nhọn, thêm chút mềm mại.
Chính là đương hắn giương mắt vọng lại đây thời điểm, ánh mắt lại như vậy sáng ngời.
"Kia có thể đem ta que diêm hộp truyền đạt sao? Ở ngươi quần túi." Hắn ngậm thuốc lá đấu, thanh âm có chút mơ hồ không rõ, "Nếu có thể giúp ta điểm thượng nói, ta có thể cố mà làm không truy cứu trên người của ngươi gay mũi hương vị."
Adrian nhìn nhìn trên sô pha kia chỉ lười biếng đại miêu, thật dài mà thở dài, vốn định trực tiếp đem que diêm hộp còn cho hắn, nhưng lại tưởng tượng, còn cho hắn lúc sau hắn trừu khởi yên tới càng không tiết chế, chính mình cũng hoàn toàn không tưởng dung túng hắn ở trong nhà hút thuốc thói quen.
Hộp thuốc cùng que diêm hộp ở nàng trong tay cũng là chuyện tốt, liền gián tiếp khống khống yên đi.
Nàng làm ra thỏa hiệp, vốn định trực tiếp đi tắm rửa một cái bước chân một quải, vẫn là lựa chọn đi đến Sherlock bên người, khom lưng vì hắn điểm thượng cái tẩu.
Lười biếng tiên sinh ở đối phương vì chính mình điểm yên thời điểm, liền đầu đều không có động nhất động, càng không cần phải nói làm ra thò lại gần động tác. Thẳng đến đệ nhất điếu thuốc hút đến trong miệng, hắn mới lộ ra một cái thỏa thuê đắc ý mỉm cười, mặt mày giãn ra.
Nàng tới gần hắn thời điểm, hắn nhanh nhạy cái mũi đã phân tích ra tới hương vị, cũng thấy không ít chi tiết —— bị áp quá cổ áo, hướng về phía trước cuốn quá ống tay áo, trên tay chì hôi, dính hôi tiết ống quần......
Hắn cũng không muốn đi truy vấn, hắn càng thích chính mình thăm dò.
Adrian cũng không có quan tâm hôm nay chính mình bạn cùng phòng vì sao không có bày ra chính mình quá mức tràn đầy lòng hiếu kỳ, thẳng tắp mà trở lại phòng chuẩn bị tắm rửa đem trên người quần áo thay thế.
Sherlock ngồi ở chính mình vị trí tốt nhất tựa thờ ơ, trong lòng lại suy nghĩ hôm nay cùng vị kia may vá thợ nói chuyện.
Adrian quả nhiên là cái thú vị người, liền hắn bằng hữu đều như thế thú vị, hắn chu chu môi, bắt đầu chỉnh hợp nhất thiên manh mối.
"Ngươi sẽ vẽ tranh?"
Adrian đẩy cửa chuẩn bị tắm rửa thời điểm nghe được nàng bạn cùng phòng vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...