89

5 1 0
                                    

Phần 89

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

"Úc, như vậy thần kỳ ——" Moran nhìn thoáng qua huân tước ra bài, "Đã không có túi mật, còn có thể tồn tại?"

Adair nhún vai: "Ta không hỏi nhiều, chỉ ngẫu nhiên nghe xong một lỗ tai, giống như nói cái kia người bệnh túi mật đều là cục đá lý!"

Moran nắm bài tay nắm thật chặt, lại còn cười nói: "Ngươi nhưng đến thấy rõ ngươi bài, không cần lại bại bởi ta!"

Diogenes câu lạc bộ.

Mycroft mở ra Adrian tin.

Lấy nàng vì nhị, Mycroft chậm rì rì mà đem phương đường gia nhập cà phê, một khối lại một khối.

Câu đi lên chỉ sợ còn phải có Sherlock.

Có người gõ cửa tiến vào, Mycroft không nhanh không chậm mà đem thư tín ném nhập lửa lò bên trong, một bên an tĩnh mà nghe đối phương hội báo, sau khi nghe xong, hắn công đạo vài câu, lệnh đối phương đi một chuyến Baker phố.

Có một cái ái mạo hiểm đệ đệ thật sự làm người nhọc lòng, hắn nằm hồi ghế bành thượng, trong lòng cảm thán chính mình chạy thoát không được người đến trung niên còn phải vì xui xẻo đệ đệ chạy ngược chạy xuôi vận mệnh —— hắn đã sớm dự kiến giờ phút này tình cảnh.

Ngày kế, Diogenes câu lạc bộ.

"Ta vừa rồi nhìn đến có người bị ngươi cự chi môn ngoại," Sherlock đóng cửa lại cởi áo khoác, "Khó được."

"Ta nếu nói ra tên của hắn ngươi liền sẽ không có hoang mang," Mycroft nửa hạp hai mắt, "CAM."

Sherlock có chút khó hiểu: "Ngươi lại ở úp úp mở mở."

"A...... Ta luôn là quên ngươi ở xã hội thượng lưu bên trong điều tra sẽ so với ta chậm nửa nhịp," Mycroft từ từ mà cười cười, "Chờ ngươi điều tra đến thời điểm, ta sẽ cho ngươi cung cấp một ít nho nhỏ trợ lực."

"Như vậy ngươi chỉ sợ cũng biết ta vì sao mà đến." Sherlock quyết định thẳng vào chủ đề.

"Ta vốn dĩ tưởng thử ngươi có thể hay không đối án này cảm thấy hứng thú," Mycroft quơ quơ trên tay thư tín, "Một vị đáng thương chính giới quan lớn mất đi sinh mệnh, bỏ lỡ lần này ngươi chỉ sợ còn phải đợi thật lâu mới có thể sờ đến CAM cái đuôi."

"Làm tiền, tự sát...... Nhìn mãi quen mắt tin tức," hắn nhàn nhạt nói, "Ngươi vẫn luôn ở cố tả hữu mà nói nó."

"Kiên nhẫn điểm, Sherlock, kiên nhẫn điểm," Mycroft rốt cuộc mở to mắt, hơi chút ngồi thẳng một chút, "Chờ thêm án này, CAM nhất định sẽ trở thành ngươi trọng điểm chú ý đối tượng."

"Nếu ngươi như thế chú ý thượng lưu thế giới tai tiếng, như vậy ngươi cũng biết khoảng thời gian trước truyền máu lưu hành?" Sherlock quyết định trực tiếp vấn đề.

"Moriarty xác thật tìm được rồi một cái tân công cụ, thực dùng tốt," Mycroft thở dài, "Hắn phá dịch phía trước công tác dư lại bộ phận, khai thác tính mà đưa ra nhóm máu ý nghĩa, đây chính là lúc trước vị kia viết luận văn Wilson bác sĩ như thế nào cũng chưa nghĩ ra được."

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ