Phần 103
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Brad yên lặng nhìn vị này trinh thám: "Ngươi biết nội tình."
"Ta không biết." Hắn nhún vai.
"Người hầu đã nói cho Milverton, hắn hôm nay liền sẽ từ Kent quận trở lại El Pudo," Brad không hề ép hỏi, ngược lại mịt mờ nói, "Còn sẽ có người chịu hắn uy hiếp sao?"
"Dù sao ta sẽ không," Sherlock giơ giơ lên trên tay thư tín, "Này phong thư là cho Adrian, ta cùng nàng tiệc đính hôn đang ở trù bị trung, liền ở mười ngày sau, đại khái quá hai ngày ta liền đi Kent quận, không biết thăm trường hay không có rảnh thu xếp công việc bớt chút thì giờ tiến đến?"
Brad đã qua yêu cầu râu ngụy trang tuổi tác giai đoạn, nhưng không có râu lúc sau, hắn cằm căng chặt bị trinh thám nhìn không sót gì.
"Đương nhiên, nếu ngươi nguyện ý phát thư mời nói." Hắn bình tĩnh nói.
Tác giả có chuyện nói:
A a a a a a
Ta đã khô kiệt.
Lão phúc, ngươi nơi nơi tuyên truyền chính mình muốn đính hôn, nhưng là ngươi vị hôn thê còn không biết a! Cảm tạ ở 2022-01-25 12:58:51~2022-01-27 00:16:12 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Đại bao chỉnh nhiều hai lung, khoác lạnh da bún 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!?
Chương 109 thư tình 1
[ ta rốt cuộc tìm về bỏ lỡ tin, Anne, ta vốn tưởng rằng trong đó lời nói sẽ càng thêm nhiệt liệt một ít, nhưng là ngươi không khỏi cũng quá mức hàm súc, trách không được Milverton chỉ khai ra 1200 bảng Anh giá cả, hắn chỉ sợ là lo lắng mặc dù công bố cũng vô pháp đạt thành mục đích của hắn.
Ta thập phần muốn hướng ngươi làm mẫu một phen thư tình chính xác viết hình thức, nhưng bút dừng ở trên giấy, lại hoàn toàn không biết nên nói những gì, vốn định sao chép toa ông thơ mười bốn hàng, đem ngươi so sánh đáng yêu dịu dàng mùa hè, lặp lại nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là cảm thấy ngươi cùng mùa xuân càng thêm phù hợp, có mặt trời rực sáng treo cao không trung, giao cho hợp lòng người độ ấm; có gió nhẹ nhẹ phẩy tân diệp, tấu khởi sàn sạt vang nhỏ; mà ta thế nhưng có được bậc này may mắn, phát hiện sáng sớm giọt sương, tảng sáng chim sơn ca; vận rủi suýt nữa thành công, đem ngươi ta hoàn toàn chia lìa. Giờ phút này, ta có được cơ hội hướng ngươi trần thuật về ái đối đáp, rồi lại giống lần đầu xuất hiện kịch nói diễn viên, quên mất xướng từ, nhưng ngươi muốn tin tưởng ta đối với ngươi hết thảy tình cảm, ngươi biết đến, ngươi so bất luận kẻ nào đều hiểu biết ta —— ta vốn dĩ cũng không thưởng thức tình yêu, là ngươi trút xuống nó hứng thú.
Ta còn là lưu chút lời nói gặp mặt khi giáp mặt nói cho ngươi đi, ta tận lực ở một vòng trong vòng chạy đến Kent quận tìm ngươi, hy vọng ta đi thời điểm có thể thiếu vài vị như hổ rình mồi tình địch. ]
Adrian có chút buồn cười, nhưng tâm lý nhịn không được phiếm thượng một chút ngọt ngào, nàng một người ở trong phòng cười ngây ngô hồi lâu, cầm lấy bút lại buông, không biết nên như thế nào trả lời —— này nơi nào là trinh thám, rõ ràng là cường đạo, ngang ngược vô lý mà cướp đi nàng lý trí, đem nàng biến thành một cái ngốc cô nương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...