96

7 1 0
                                    

Phần 96

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Joanna đôi mắt mở tròn tròn, nàng lại không nghĩ biểu hiện đến như thế chưa hiểu việc đời bộ dáng, ấp úng một tiếng, đột nhiên nghĩ đến một loại khả năng tính: "Kia ngài sẽ cùng hắn đi sao?"

Adrian muốn cười vỗ vỗ nàng bả vai, nhưng là tay đã tiêu độc qua, chỉ có thể từ bỏ: "Kỳ thật ta cũng còn không có tưởng hảo, nếu thật sự đi nói, ta nhưng thật ra nguyện ý mang vài người cùng đi London, nhưng là đối với các ngươi tới nói sẽ tương đối khó khăn, nói như thế nào đâu, y học giới, nữ tính vốn dĩ liền pha chịu xa lánh, càng đừng nói ở London y học giới —— bọn họ sớm đã hàng rào rõ ràng."

Bên này sự tình sau khi chấm dứt, ngụy trang có vẻ không như vậy tất yếu, Sherlock đổi về màu xám nhạt tây trang đâu y, mới yêu cầu tưởng tham quan Adrian giải phẫu.

Hắn một bên đánh nơ một bên cùng Watson nói: "Ta từ trước tổng khuyên nàng tiếp tục làm nghề y, thật không dám giấu giếm, ta xác thật không như thế nào gặp qua nàng chức nghiệp hóa bộ dáng."

Watson nhịn không được bật cười: "Heston —— ách, Hudson bác sĩ giải phẫu khi phong thái, thuyết phục Kent quận sở hữu nữ nhân."

"Đúng vậy, ta có chú ý đến điểm này, ta cũng thật cao hứng nhìn đến điểm này," Sherlock mang lên hắn săn lộc mũ, hắn đến ở nông thôn thời điểm thường thường không quá mang hắn mũ dạ, "Tục tằng người trào phúng nàng đanh đá ngoan độc, nhưng ta biết, luôn có người phát hiện nàng loang loáng điểm, chỉ cần nàng thoáng không như vậy áp lực chính mình, hướng tới quang người tổng hội hướng nàng tới gần."

"Ta có thể cả gan hỏi một chút đây là ngươi ái mộ nàng nguyên nhân sao?"

"Nguyên nhân chi nhất." Hắn thẳng thắn mà thừa nhận.

Watson thật sự có chút ngạc nhiên này đối, có lẽ có thể nói là tình lữ ở chung phương thức. Rõ ràng trước một giây giống như còn ở rùng mình, quay đầu đi hắn bằng hữu thế nhưng phảng phất không có việc gì phát sinh giống nhau khẳng định hắn tình yêu, lại muốn đi xem tay nàng thuật. Nhưng là quá tinh tế đâu, hắn cũng không tốt lắm hỏi, chỉ có thể chịu thương chịu khó mà đương đương công cụ người, lãnh hắn đi Adrian giải phẫu gian.

Watson mấy ngày này đã cùng phòng khám người hỗn chín, hắn muốn dẫn người đi tham quan, đảo cũng không chịu cái gì ngăn trở, bọn họ đến thời điểm, Osera bác sĩ đã ở.

"Các ngươi tới vừa lúc, Rhea vừa vặn chuẩn bị hạ đao đâu," Osera cùng bọn hắn chào hỏi, ngữ khí thân hòa giống như cùng lão bằng hữu hàn huyên, "A, Holmes tiên sinh, ngài xác thật cùng Watson ở chuyện xưa viết giống nhau như đúc."

Sherlock cười cười: "Adrian nhận được ngài chiếu cố."

Osera bác sĩ nhướng mày, trong mắt nhiều chút trêu ghẹo cười: "Đảo cũng coi như là, nàng năm thứ nhất tới thời điểm, ta hoa không ít công phu khuyên nàng tĩnh dưỡng, nàng còn khăng khăng chính mình là bác sĩ, không cần chiếu cố đâu."

Mặc dù là Watson cũng nghe ra tới, Osera là ở nói cho Sherlock hiện tại nhìn qua thực tốt Adrian qua đi chỉ sợ ăn không ít đau khổ.

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ