78

8 1 0
                                    

Phần 78

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Sherlock giúp nàng đem mũ hái được treo ở dưới lầu, nửa ôm ôm nửa nâng mà lãnh Adrian lên lầu đem người an trí ở trên sô pha, xuất phát từ nào đó trinh thám trực giác hoặc phỏng đoán, hắn trước tiên kéo lên bức màn, sau đó hắn mới quay đầu lại thấy nàng trước sau gắt gao nắm chặt nắm tay.

Adrian chú ý tới hắn ánh mắt dừng ở chính mình trên tay, lúc này mới mở ra tay phải, lộ ra kia trương bị niết đến không thành bộ dáng tờ giấy, mở ra xem.

[ không cần từ y, hắn lại chú ý tới ngươi. ]

Được đến Adrian gật đầu đáp ứng Sherlock lấy ra tờ giấy, thuận tay từ Adrian áo khoác gỡ xuống kính lúp, nghiêm túc kiểm tra này tờ giấy: "Hữu lợi tay, nhưng cái này tự là dùng tay trái viết, che giấu chữ viết, trang giấy thoạt nhìn rất là thô,."

Hắn đem tờ giấy bắt được chóp mũi nhẹ nhàng mà ngửi ngửi: "Có lẽ là nào đó quán cà phê lấy trương giấy ghi chép vội vàng viết liền, xé đến cũng thực tùy ý, cũng không bài trừ hắn là cố tình xé xuống cái kia quán cà phê tiêu chí."

Cái gì gọi là "Lại"? "Hắn" lại là ai? Chẳng lẽ thật là Moriarty? Nhưng là hắn vì cái gì theo dõi chính mình? Này lại cùng từ y có quan hệ gì?

Cặp kia màu lam đôi mắt, hảo quen mắt, kia rốt cuộc là ai?

Adrian oa ở sô pha, phảng phất đầu gỗ giống nhau khô ngồi, nàng có chút lãnh, tưởng trắng ra mà nói cho hắn có lẽ nàng như cũ yêu cầu cái kia ôm, rồi lại xấu hổ mở miệng, chỉ là hơi hơi cuộn tròn tránh né tư thái khiến cho Sherlock chú ý...... Hắn chú ý tới chính mình bằng hữu có lẽ so tờ giấy càng cần nữa quan tâm, không làm do dự mà buông xuống kính lúp cùng tờ giấy, lặng im mà ngồi vào nàng bên người, đem nàng ủng trong ngực trung, lấy nàng tâm an nhu hoãn tần suất chụp vỗ nàng mảnh khảnh sống lưng.

Hắn chưa từng kể ra quá hắn cảm tình, nhưng hắn động tác mềm nhẹ yêu thương.

Bức màn kéo lên, trong phòng nhiều ít có chút hôn mê, Adrian nhắm mắt lại, mùi thuốc lá còn có cái loại này trong suốt sinh mệnh lực phảng phất từ hắn cánh tay lòng bàn tay cuồn cuộn không ngừng mà dũng mãnh vào thân thể của nàng, nàng có thể từ hắn tim đập trung hấp thu lệnh nàng an tâm tiết tấu.

Hắn ấm áp hô hấp chiếu vào nàng phát đỉnh, có điểm ngứa.

Nàng ồm ồm nói: "Ngươi vì sao đóng lại bức màn?"

Sherlock lại không đề cập tới đoán được nàng chỉ sợ bị người theo dõi sự tình: "Vì chúng ta không cần thượng giá treo cổ."

Tác giả có chuyện nói:

Chúc đại gia Nguyên Đán tiết vui sướng ~ dùng một cái ôm một cái!

Cảm zác chính là ở phúc không ở thời điểm, adr biểu hiện càng ngày càng giống phúc ( bao gồm ngẫu nhiên lỗ mãng mạo hiểm ), ta nguyện xưng là phu thê tướng.

ps lão phúc là khoa trương cách nói, cái kia niên đại đồng tính luyến ái hẳn là không thượng giá treo cổ, nhưng là khả năng bởi vì đồi phong bại tục tội bỏ tù ( tham khảo Oscar Wilde ). Lão phúc là ám chỉ bọn họ cũng không phải là đơn giản bằng hữu an ủi ôm một cái /doge

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ