35

8 1 0
                                    

Phần 35

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Vốn nên trực tiếp trở lại 221B, đông lạnh đến đôi tay đỏ bừng Adrian bước chân vừa chuyển, lôi kéo đồng tiền đi Smith tiệm may.

Khó được, Smith tựa hồ là đang muốn ra cửa.

"Ngươi muốn hướng chỗ nào đi?" Nàng hỏi.

"Có một đám từ phương đông tới vải dệt, ta muốn hôn tự đi bến tàu đi lấy," hắn thấy Adrian, lại ngồi trở về, hiển nhiên cũng không phải cứ thế cấp, "Ngươi đây là lưu cẩu đâu? Không tồi thói quen."

Nói lên đồng tiền, Adrian thói quen tính mà oán giận vài câu nàng bạn cùng phòng: "Rõ ràng cẩu là hắn ôm trở về, huấn cẩu là ta huấn, lưu cẩu cũng là ta lưu, thật không biết đây là ai ở dưỡng."

Nghe thấy Adrian oán trách, Smith khóe miệng hơi hơi giơ lên, mặc kệ nói như thế nào, tiểu cẩu cho chính mình bạn tốt nhiều ít mang đến tâm linh an ủi. Có lẽ chính mình lo lắng sự tình sẽ không phát sinh.

Nếu muốn dựa theo tiểu thuyết quỹ đạo tới xem, Adrian tất nhiên sẽ rời đi Baker phố, mà Watson sẽ trụ tiến vào. Nếu là phía trước trạng thái, hắn không dám nói, nhưng lấy hiện tại hắn đối Adrian quan sát mà nói, thân phận bại lộ mà dọn ra khả năng tính so chết ở nào đó không người biết trong một góc muốn lớn hơn nhiều.

Smith trong ngăn kéo thả đại Adrian thu thư tín, nhưng còn có một cái tráp là tương lai có lẽ muốn đại Adrian gửi ra thư tín. Là năm trước London hạ đệ nhất tràng tuyết thời điểm, Adrian lấy lại đây.

Smith không biết nàng chuyện xưa toàn cảnh, nhưng hắn rõ ràng nàng mỗi cái khúc mắc đều ở vào đông, mỗi cái mùa đông đối với chính mình bằng hữu tới nói đều phá lệ khó qua.

Smith có chút bắt bẻ mà đánh giá một phen Adrian từ đầu đến chân trang phẫn, cùng với nàng tự tại thoải mái dáng người: "Chúc mừng ngươi, hỉ đề cẩu nhi tử một con."

Adrian làm bộ không nghe thấy: "Ngươi vừa mới là ở xem kỹ ngươi tác phẩm sao?"

Sẽ nói như vậy cũng không kỳ quái, làm ít có biết Adrian nữ tính thân phận người, Smith ở Adrian ngụy trang sự nghiệp trung ra không ít lực. Từ đầu đến chân trang phục, nam tính lễ nghi tư thái, bao gồm trong sinh hoạt cần thiết bận tâm chi tiết nhỏ —— này hết thảy nhất định là một người chân chính nam tính mới có thể dạy cho nàng.

"Đúng vậy, ta thực kinh ngạc, chung sống cùng dưới mái hiên trinh thám gần nửa năm đều không có phát hiện ngươi sơ hở." Smith tin tưởng chính mình không có nhìn ra cái gì chi tiết thượng sơ hở, mới thu hồi ánh mắt.

"Thiếu chút nữa lộ chân tướng," Adrian thở dài, "Hắn phía trước còn cầm đi ta dao cạo râu, có lẽ là phát hiện mặt trên không có chòm râu dấu hiệu; còn có một lần hắn dường như không có việc gì quan sát ta hồi lâu, nói câu ta khung xương thiên tiểu nhân lời nói."

Smith cảm thấy hứng thú mà nhìn nàng.

"Bất quá người bình thường sẽ không hoài nghi chính mình bên người người là nữ giả nam trang, rốt cuộc này mười mấy năm ta xã hội thân phận chính là cái nam nhân, không có người sẽ nhàm chán đến hướng kia phương diện tưởng," Adrian có điểm đau đầu, "Ta chỉ hy vọng hắn không cần lại tìm mọi cách mời ta đi Thổ Nhĩ Kỳ tắm."

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ