Phần 5
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Huyền nhạc bị chơi thành đạn bát nhạc, nhưng cũng may cũng không khó nghe, Adrian đối loại trình độ này thanh âm tiếp thu trình độ tốt đẹp —— đáng giá nhắc tới chính là ngày nọ Sherlock không biết vì sao tâm tình không tốt, ở trong phòng khách đại cưa một phen đầu gỗ, đem nằm ở trên giường lười biếng phát ngốc Adrian sinh sôi bức cho, đau đầu đến suýt chút lên ăn thuốc giảm đau.
Mặc dù hảo tính tình như Adrian đều chịu không nổi, nàng tuy rằng lúc ấy lười đến không nghĩ rời giường bão nổi, cũng ở ngày hôm sau lại lần nữa ở nhà ăn cùng nhau ăn cơm thời điểm sắc mặt nghiêm túc mà phê bình Sherlock.
Dẫn tiến? Đi xét nghiệm thất?
Adrian theo bản năng liền phải cự tuyệt, tuy nói là hợp thuê bạn cùng phòng, đem sờ không rõ chi tiết người tùy tiện giới thiệu đến chính mình công tác trường hợp, cực kỳ dễ dàng dẫn hỏa thượng thân, huống chi nàng cũng không tưởng ở nơi đó thành lập cái gì xã giao quan hệ.
Nàng châm chước một chút dùng từ: "Chúng ta giống như còn không có quen thuộc đến có thể vì lẫn nhau giới thiệu công tác trình độ."
"Kia ta lại ngẫm lại biện pháp," Sherlock đảo cũng không để bụng, trên tay động tác đều không có tạm dừng, "Ta ngẫm lại xem, có lẽ ta nhận lời mời thời điểm có thể nói thẳng, ta là đáng tin cậy Adrian bằng hữu ——"
Hắn trò đùa dai kéo trường làn điệu, tầm mắt giống như nhìn ngoài cửa sổ, lại giống như dừng ở Adrian trên người.
"Rốt cuộc cho ngươi gởi thư vị này bằng hữu, bất chính là bởi vì ngươi, cho nên quyết định thử tin tưởng tố chưa che mặt ta sao?"
Adrian đối với Sherlock có thể đoán ra thư tín nội dung cũng không cảm thấy kỳ quái, rốt cuộc nàng cũng vẫn chưa làm che lấp, Holmes từ bàn ăn đến sô pha trong quá trình có thể thấy nàng viết nội dung cũng không nhất định ——
"Ta thị lực còn không có hảo đến có thể thấy rõ ngươi viết tự trình độ." Tựa như đoán được nàng suy nghĩ cái gì giống nhau, Sherlock lười biếng mà bổ sung một câu.
Mặc dù không nhìn thấy tin nội dung, nàng vừa mới còn hỏi hắn có phải hay không thám tử tư ——
"Tuy rằng ngươi vấn đề khẳng định ý nghĩ của ta, nhưng ta kết luận cũng không bởi vậy mà đến."
Không biết vì sao, giờ phút này Sherlock ở Adrian trong mắt trên đầu đều mạo tiểu phao phao, phao phao viết "Hỏi ta, hỏi mau ta".
Có như vậy một chút tò mò, nhưng lại không phải rất tưởng thỏa mãn hắn làm hắn đắc ý.
Adrian thổi thổi sắp sửa hong gió chữ viết, đem thư tín điệp lên, trang nhập phong thư trung, thong thả ung dung mà dùng dấu xi phong thượng. Này trong quá trình, Sherlock ánh mắt tựa hồ từ ngoài cửa sổ hạ xuống ở trên người nàng.
Cũng may Adrian nhất quán là cái thiện giải nhân ý người, nàng quyết định cấp vị này bằng hữu cũng cấp bày ra chính mình cơ hội —— cứ việc nàng đã là đem phong thư phong thượng, mặc kệ vị này bằng hữu nói gì đó nàng cũng không tính toán thay đổi chính mình hồi đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
Fiksi PenggemarTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...