76

5 1 0
                                    

Phần 76

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Hoàng hôn ánh chiều tà dừng ở hai người trên người, có chút hoà thuận vui vẻ ấm áp, Adrian đang muốn há mồm, lại đột nhiên sửng sốt.

"Giáo thụ?" Nàng đột nhiên thấy được quen mắt người, không quá xác định mà chào hỏi.

Sherlock nhướng mày, đồng dạng đem ánh mắt nhìn về phía người kia, cơ hồ là đang ánh mắt đối thượng trong nháy mắt kia, Sherlock trinh thám thần kinh liền bị hung hăng mà xúc động —— này xác thật là ở hắn ngoài ý liệu.

Cứ việc chưa từng gặp qua bản nhân, nhưng hắn xác định đó là ai.

"Đây là Hudson tiên sinh, ngươi thế nhưng còn có thể nhận ra ta," hắn thập phần nho nhã hiền hoà mà cùng Adrian chào hỏi, "Ta tưởng ngươi đã tốt nghiệp?"

Adrian có chút không nhớ rõ tên này giáo thụ tên, hắn từng cho các nàng đại nửa cái học kỳ toán học khóa. Nàng cẩn thận mà quan sát một phen, tin tưởng hắn mép tóc chỉ sợ lại lùi lại không ít: "Đúng vậy, đã lâu không thấy, không thể tưởng được giáo thụ còn có thể đối ta có điều ấn tượng."

"Không có cái nào lão sư sẽ tiếc rẻ đối với có tài hoa địa học sinh chú ý," giáo thụ lộ ra tán dương mỉm cười, "Ngươi không có lựa chọn ở toán học thượng đào tạo sâu, xác thật là tiếc nuối."

Adrian hơi xấu hổ mà cười cười: "Ngài quá khen."

Nàng trực giác chính mình bạn cùng phòng có chút trầm mặc, cho nên thoáng kéo ra chút khoảng cách, tưởng lảng tránh giới thiệu phân đoạn.

Nhưng giáo thụ không có cho nàng cơ hội này.

"Vị này chính là ngươi bằng hữu?" Hắn ánh mắt nhìn về phía Sherlock.

Sherlock ý thức được chính mình chỉ sợ là đi vào vị này "Phạm tội giới Napoleon" trong tầm mắt, bất động thanh sắc mà cùng hắn nắm tay, giống như một cái bình thường khiêm tốn hậu sinh: "Ngài hảo, ta là hắn bằng hữu, một người thí nghiệm viên."

"Nhìn một cái ngươi bị hóa học thuốc thử bỏng rát ngón tay —— ta phải nhắc nhở ngươi cùng ngươi bằng hữu, không cần tùy tiện tiếp xúc nguy hiểm...... Đồ vật." Hắn nhìn qua chính là cái bình thường, chú ý qua đi học sinh một người lão sư, tuy rằng là đối Sherlock nói lời này, thâm trầm hai mắt lại nhìn chăm chú Adrian.

"Không nói, ta cần về nhà đi." Hắn nhắc nhở lướt qua liền ngừng, theo sau lộ ra một cái xin lỗi tươi cười, cùng bọn hắn phất tay từ biệt.

May mà Adrian cũng không có càng nhiều muốn cùng hắn liêu, hai bên thoáng gật gật đầu, liền từng người phân biệt. Adrian nắm đồng tiền, không biết chính mình đi ra ngoài sau, vị kia giáo thụ quay đầu lại, nhìn chằm chằm bọn họ bóng dáng, thẳng đến bọn họ biến mất ở chỗ ngoặt.

Chờ đi ra ngoài hồi lâu, Sherlock đột nhiên mở miệng: "Ngươi còn nhớ rõ hắn gọi là gì sao?"

Adrian nghĩ nghĩ, xác thật tưởng không quá lên, nàng đối đại học lão sư ấn tượng rất ít, huống chi toán học khóa cũng hoàn toàn không nhiều: "Ta đối với cho ta thượng quá khóa đại học lão sư gọi chung giáo thụ."

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ