Phần 12
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Đến lúc này, Adrian xác thật sinh ra chút thấp thỏm.
Đây là một cái tương đương quạnh quẽ địa phương, gạch đỏ đỉnh nhọn nhà ở lẻ loi mà tạo, có chút mỏng manh quang từ mấy phiến cửa sổ thấu ra tới, lắc qua lắc lại. Mã bị buộc ở một bên, nhàm chán mà đá chân, đánh một thanh âm vang lên mũi. Nơi này nhìn qua không người canh gác, nhưng Adrian luôn có loại bị nhìn chằm chằm cảm giác, tản ra không đi.
Nàng cưỡng bách chính mình dời đi lực chú ý, trộm quét vài lần Sherlock mặt, xác định chính mình bổ kia vài nét bút không có xấu mặt.
Môn chỉ là hờ khép, xa phu đằng ra một bàn tay đẩy cửa ra, lãnh bọn họ đi vào đại sảnh.
Trong đại sảnh cũng không điểm đại đèn, chỉ có một ít mờ nhạt nhảy lên ánh nến.
"Wilson —— Wilson ngươi đã đến rồi, ta chờ ngươi hồi lâu," tối tăm trung, một người thân sĩ vội vàng lại đây vọt tới Sherlock trước mặt, hai tay gắt gao mà cầm hắn tay, "A, vị này chính là Tom, ngươi bị cho phép tham dự vào được sao? —— nhìn ta không xong trí nhớ, ngươi vẫn luôn đều biểu hiện đến không tồi."
Hắn cũng không đợi bất luận kẻ nào trả lời, gắt gao mà nắm chặt Wilson thủ đoạn: "Xa phu, xuống chút nữa ngươi liền không tiện đi, làm Tom mang theo người đi."
Xa phu ít lời mà đem bao tải ném xuống đất. Adrian không thể không lại một lần khiêng lên bao tải. Không thể không nói, may mắn ánh đèn không hảo bóng đêm quá mờ, bằng không bọn họ nhất định có thể phát hiện nàng trì độn không lưu loát động tác, một chút cũng không giống cái cu li.
"Là ở tầng hầm ngầm sao?" Sherlock dùng Wilson thanh âm vấn đề.
"Úc, đúng vậy, ngài thỉnh chú ý bậc thang, Frandy tiến sĩ ở tầng hầm ngầm chờ ngài, ta tin tưởng các ngươi nhất định có rất nhiều tiếng nói chung, đại khoa học gia, đại nghiên cứu học giả ——"
Hắn ngữ điệu kéo đến thật dài, hoàn toàn là tán thưởng.
"Tom, ngươi nhất định không hiểu này đó, đây đều là thượng giáo cho ngươi cơ hội, làm ngươi nhìn trộm chúng ta công tác nội dung, ngươi nhất định là xem không hiểu," hắn dồn dập mà nói, "Bất quá này đại biểu cho ngươi có thể chân chính mà cùng chúng ta cùng nhau công tác, đúng vậy, ngươi trước kia vẫn luôn làm được không tồi, chúng ta đều thực thưởng thức ngươi."
Adrian không có ra tiếng, tay nàng đã có chút nhức mỏi, ánh mắt phiêu phiêu hồ hồ mà nhìn quét bốn phía hoàn cảnh, nàng trong đầu ở phát tán mà tưởng, trong chốc lát nếu thật sự muốn đào thương, nàng cánh tay còn có thể hay không thừa nhận trụ sức giật?
"Ta đã gấp không chờ nổi." Holmes trong thanh âm mang theo một chút run rẩy, không biết là hưng phấn vẫn là chỉ vì giả trang Wilson.
Bưng giá cắm nến đi qua thật dài, quay lại thang lầu, trông cửa người đề phòng mà đứng lên, trên tay còn ôm một khẩu súng làm ra công kích tư thế.
"Là ta, James, là ta," Clint giơ lên đôi tay, "Chúng ta đều trước tiên báo bị quá, Wilson bác sĩ, Tom, còn có chúng ta hôm nay vật thí nghiệm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...