Phần 82
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Ngươi xác định ngươi không đi làm sao? Stilton khẳng định muốn nói ngươi."
"Mất hứng." Hắn nói.
"Vậy ngươi còn muốn ôm bao lâu."
"Ngươi không thích sao?" Hắn hỏi lại.
Nàng thích.
Nếu không phải bởi vì nàng thích, nàng cũng sẽ không như vậy nắm chặt thời gian, giành giật từng giây mà, ích kỷ mà tới gần.
Adrian cảm thấy chính mình mắt có chút chua xót khó chịu, nhưng nàng vô pháp há mồm, chỉ đem mặt chôn ở hắn cổ ngực, cảm giác xoang mũi tâm khang đều phải bị hắn hương vị vây quanh.
Ôm luôn là muốn buông tay, Adrian đẩy đẩy hắn, rốt cuộc đem khó được dính người trinh thám chạy đến đi làm, sau đó nàng kéo ra bức màn, ánh mặt trời liền rải tiến vào, nàng cúi đầu nhìn đem đến trễ trinh thám vội vàng lên xe ngựa, lên xe phía trước còn quay đầu lại lấy gậy chống hướng nàng ý bảo, nàng khẽ mỉm cười vẫy vẫy tay, nhìn theo hắn rời đi.
Ước chừng qua nửa giờ, nàng vào chính mình phòng, đem một phong thơ đặt lên bàn, sau đó vào Sherlock phòng, đem một khác phong thư đặt ở hắn dưới gối, nàng cuối cùng lặng lẽ nhìn một chút hắn phòng, trở lại phòng khách, cuối cùng một lần sửa sang lại trên bàn văn kiện trang giấy, lúc này mới cầm rương hành lý, cùng Hudson thái thái từ biệt. Mở cửa khi, một chiếc xe ngựa ngừng ở cửa, Adrian biết đó là tiếp đi chính mình xe, không làm chần chờ liền đạp đi lên.
Nàng ở trên xe, sửa sang lại chính mình nơ cùng cổ áo, lại chụp vỗ chính mình cổ tay áo, hôn môi lúc sau môi còn mang theo tê dại.
Mặc kệ kế tiếp phát sinh cái gì, nàng đều có cũng đủ tinh lực đi ứng đối. Thường lui tới nàng ngồi ở trên xe ngựa, luôn là không nghe không xem không nghĩ, nhưng có lẽ là nào đó dự cảm bất hảo thúc giục sử nàng, nàng lần đầu tiên như thế tích cực chủ động mà đi phân biệt ngoài xe mặt thanh âm, nỗ lực đem xe ngựa xóc nảy bào đi.
Cứ việc là ban ngày, nhưng ngoài xe thanh âm càng ngày càng ít, Adrian phán đoán đây là hướng tây khu đi rồi, cao quý thượng lưu xã khu. Đối phương nhưng thật ra cũng không có cố tình che lấp, lệnh nàng nhìn không ra muốn đi đâu.
Không biết muốn gặp chính mình chính là ai.
Nàng dẫn theo chính mình hành lý —— đó là vì làm Hudson thái thái tin tưởng nàng là rời đi London ngụy trang —— sau đó xuống xe.
Sông Thames bên lữ quán, trang hoàng trung quy trung củ một đống nhà kiểu tây, nhìn qua có chút vắng vẻ, Adrian không thông kiến trúc, mơ hồ cảm giác ra có chứa chút nước Pháp lãng mạn sắc thái. Người hầu hỗ trợ dẫn theo hành lý, dẫn nàng đi hướng ngầm tư nhân câu lạc bộ, có chút kỳ quái chính là, nơi này còn có hai ba trương Châu Á gương mặt, Adrian cẩn thận phán đoán có lẽ là Ấn Độ hoặc là Afghanistan người.
Là một cái âm u phòng, mở cửa là có thể ngửi được g·ay mũi mùi xăng nói, trên sô pha nằm một nữ nhân, nhìn qua ngủ đến thập phần an tường.
Nàng đóng cửa lại thời điểm, rõ ràng mà nghe được viên đạn lên đạn thanh âm.
"Trăm nghe không bằng một thấy, Hudson bác sĩ." Hắn thanh âm mang theo dính trù ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...