Phần 41
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Sherlock vốn đã muốn ra cửa, lại quay về, ngồi ở nàng bên giường, cúi đầu ngóng nhìn.
Đây là hắn lần đầu tiên tiến vào Adrian phòng, nhưng hắn không có công phu đi phân tích Adrian sở lưu lại đủ loại dấu vết, chỉ là lần đầu chú ý tới đối phương là như thế yếu ớt, thon gầy, một giường bình thường chăn bông phảng phất có thể đem hắn toàn bộ áp suy sụp, hắn tựa như bị đầm lầy nuốt hết, hãm sâu với nào đó nhìn không thấy lốc xoáy bên trong.
Hắn không biết giờ phút này yếu ớt có phải hay không hắn cầu cứu tín hiệu.
Cách chăn, hắn tìm được tay nàng vị trí, nhẹ nhàng mà bao trùm đi lên, mấy giây sau, hắn dùng sức mà nắm lấy.
"Ta cái gì đều làm không được, phải không?" Nàng thanh âm rất thấp, rất nhỏ, bàng hoàng mà tìm kiếm một đáp án.
"Ngươi đã làm được rất nhiều, Adrian, dư lại ta tới là được...... Ngươi chỉ cần mau tốt hơn lên, ta sẽ đem kết cục mang cho ngươi."
Hắn đình trú một lát, không xác định chính mình yếu ớt bạn cùng phòng hay không có bị trấn an nói, lúc này hắn bỗng nhiên chú ý tới Adrian đầu giường bình nhỏ, nhìn qua là dược bình.
Theo Sherlock tầm mắt, Adrian cũng chú ý tới dược bình —— đêm qua nàng không có ăn, nàng không nghĩ mượn dùng dược vật tới trốn tránh cảnh trong mơ.
"Giúp ta bỏ vào ngăn kéo đi, đừng làm thẩm thẩm thấy," nàng khàn khàn giọng nói, rốt cuộc thừa nhận giờ phút này bất lực, "Mau đi tìm ngươi sở suy xét manh mối đi, Holmes, ta không có vấn đề."
Sherlock do dự một chút, đem ngăn kéo kéo ra một cái nho nhỏ khe hở, đủ để đem dược bình bỏ vào đi. Hắn cũng đủ thu liễm chính mình tầm mắt, tránh cho làm suy yếu bạn cùng phòng sinh ra bị mạo phạm cảm giác. Sau đó hắn phát hiện cửa sổ quan không tính kín mít, qua đi đem cửa sổ gắt gao khép lại. Lại quay đầu lại thời điểm, Adrian đã nhắm mắt lại, chỉ là tựa hồ vẫn có nước mắt.
Hắn đứng ở cửa sổ bên, trầm mặc mà nhìn hắn.
Có lẽ hắn ngừng lại rồi hô hấp, có lẽ không có. Hắn lại một lần đi đến hắn mép giường, cúi người, dùng ngón tay cái lau đi nước mắt.
"Hết thảy đều sẽ qua đi." Hắn nhẹ giọng vịnh ngâm.
Theo sau hắn ngồi dậy tới, vài bước liền rời đi Adrian phòng. Adrian không nghĩ trợn mắt, cũng không nghĩ thừa nhận chính mình rơi lệ sự thật, chỉ là ngón tay dư ôn còn lưu tại trên mặt, có chút ngứa. Nàng rốt cuộc ở mỗ một khắc nhớ tới cái gì, nhớ tới tối hôm qua cái kia cắt hình.
Như vậy độc đáo dáng ngồi, cầm điếu thuốc đấu, như vậy sắc bén ánh mắt, minh duệ tự hỏi, nàng thế nhưng không biết người này là ai?
Nàng suy nghĩ giống như lầy lội vẩn đục không rõ, chỉ nghe thấy chính mình hô hấp thô nặng. Thẳng đến mấy phút đồng hồ sau, Hudson thái thái lên lầu tới, bưng nước lạnh, thẳng đến lạnh lẽo khăn lông dán lên cái trán của nàng.
Nàng từ trong ổ chăn vươn tay tới, gắt gao mà bắt lấy Hudson thái thái tay.
"Thẩm thẩm, ta có chút —— ta có chút khó chịu." Nàng thấp giọng nói, vừa rồi cố nén nước mắt vào giờ phút này nương ốm đau lấy cớ cuồn cuộn mà rơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...