Phần 70
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"' được rồi, Melas tiên sinh, ' hắn nói, ' ngươi xem chúng ta không có bắt ngươi đương người ngoài, mới thỉnh ngươi tham dự việc tư. Nơi này có năm bảng Anh, ' hắn hướng ta đi tới, nói, ' ta hy vọng này cũng đủ làm tạ nghi. Bất quá thỉnh nhớ kỹ, giả như ngươi đem việc này đối người khác giảng đi ra ngoài -- để ý . chỉ cần đối một cái người sống nói -- vậy làm thượng đế thương hại ngươi vong linh đi! '
"Ta vô pháp hướng các ngươi hình dung cái này khuôn mặt vụn vặt người là cỡ nào mà sử ta chán ghét cùng kinh hãi không thôi. Hiện tại ánh đèn chiếu vào trên người hắn, ta đối hắn xem đến càng rõ ràng. Hắn sắc mặt tiều tụy mà tiều tụy, một nắm chòm râu lại tế lại hi, nói chuyện khi đem mặt duỗi về phía trước mặt, môi cùng mắt mặt rung động không ngừng, sống tượng cái bệnh co giật người bệnh. Ta không cấm nghĩ đến hắn liên tiếp quái đản tiếng cười cũng là một loại bệnh tâm thần bệnh trạng. Nhưng mà, hắn bộ mặt đáng sợ chỗ còn ở chỗ cặp mắt kia, xanh mét phát hôi, lập loè lãnh khốc, ác độc, hung tàn quang.
"' nếu ngươi đem việc này tuyên dương đi ra ngoài, chúng ta sẽ biết, ' hắn nói,
"' chúng ta có biện pháp được đến tin tức. Hiện tại có chiếc xe ngựa ở bên ngoài chờ ngươi, ta đồng bọn đưa ngươi lên đường. '
"Ta vội vàng xuyên qua sảnh ngoài ngồi trên xe ngựa, lại nhìn thoáng qua cây cối cùng hoa viên, Latimer tiên sinh theo sát ta, không nói một lời mà ngồi ở ta đối diện. Chúng ta lại là mặc không lên tiếng mà chạy một đoạn dài dòng lộ trình, cửa sổ xe vẫn như cũ chống đỡ, cuối cùng, thẳng đến nửa đêm, xe mới dừng lại."
"Hiển nhiên, bọn họ sẽ không thật sự đem ngươi đưa về nhà. "Adrian yên lặng phun tào một câu, sau đó bị trinh thám hoành liếc mắt một cái.
"Đúng vậy, ly Pall Mall phố rất xa, nhưng Latimer cảnh cáo ta không cần theo dõi bọn họ xe ngựa, ta cảm nhận được đó là t·ử v·ong đe doạ —— bọn họ liền đem ta đặt ở một chỗ hoang dã, nơi xa một loạt phòng ốc, cửa sổ lóe ánh đèn; bên kia là đường sắt màu đỏ đèn tín hiệu."
"Bất quá xem ra ngươi may mắn mà tìm được rồi về nhà lộ."
"Ta gặp được một người đường sắt khuân vác công, hắn nói cho ta đây là Wandsworth đất hoang, tịnh chỉ dẫn ta từ Clapham đầu mối then chốt trạm rời đi, ta vừa lúc đuổi kịp đi Victoria nhà ga chuyến xe cuối.
"Ta này đoạn mạo hiểm trải qua liền đến đây là ngăn. Holmes tiên sinh, trừ bỏ vừa rồi đối với ngươi giảng sự tình ở ngoài, ta vừa không biết sở đến chỗ nào, cũng không biết cùng ta nói chuyện chính là người nào, cái khác tình huống cũng một mực không biết. Bất quá ta biết nơi đó chính tiến hành dơ bẩn hoạt động. Nếu khả năng, ta liền phải trợ giúp cái kia bất hạnh người. Ngày hôm sau sớm nhất, ta đem toàn bộ tình huống nói cho Mycroft · Holmes tiên sinh, theo sau liền hướng cảnh sát báo án."
>>>>>>>>>>>>>>
Vốn dĩ không tưởng viết án này, viết viết không biết vì cái gì bút có điểm không chịu khống chế...... Án này lúc sau còn có một cái nguyên tác án tử, ( so với phía trước đại cương kế hoạch thêm một cái...... ) vò đầu, chủ yếu là tưởng viết lão phu lão thê hằng ngày, sau đó ta tận lực khống chế...... Giảm bớt án kiện nội dung miêu tả, lấy hằng ngày là chủ...... A a a a ma trứng, sau đó này đó nguyên tác án kiện nội dung đặt ở làm lời nói, làm đại gia ôn tập vụ án, nhưng thiếu tốn chút tiền lạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...